Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (29/7/2016)

Chào đón ngày 29/7/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị khô hạn, tại sao dùng chất bôi trơn mãi không hết khô?

Người già khó nuốt do đâu?

Vì sao phụ nữ 35+ hay bị nám da?

"Thủ phạm" nào khiến bạn luôn bị khô miệng?

Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi nách hiệu quả?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng phản ứng chậm hơn trong thời gian này. Nỗi sợ hãi bên trong của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách bạn tiếp cận với mọi người xung quanh, song sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc và toàn diện.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Khả năng nhìn thấy trước tương lai sẽ trở nên rõ nét hơn. Song, đây chưa phải là thời điểm thích hợp cho những công việc truyền nhiều cảm hứng. Bạn có thể bị thu hút bởi một phương pháp sai lầm hoặc đầy rủi ro.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự nhạy cảm của bạn có xu hướng được tăng cường trong thời gian này. Bạn có thể được trao những cơ hội mới mẻ. Đừng quên lắng nghe những gì trái tim bạn mách bảo, đặc biệt là về những kế hoạch trong tương lai của bạn.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày của những hoạt động lãng mạn và đầy chất thơ. Bạn có thể bắt đầu thực hiện kế hoạch đi đến những vùng đất khác trong thời điểm này.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những người xung quanh Sư Tử có xu hướng hành động không đáng tin. Bạn có thể sẽ phải hành động độc lập và không ngại khó khăn trong thời gian này. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi bên trong có thể làm suy yếu ý chí và ảnh hưởng đến hành động của bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có xu hướng không thể hiểu được những điều đối tác mình đang nghĩ và ý nghĩa của những hành động của họ. Đối tác đó có thể là vợ, chồng hoặc những người thân thiết, gần gũi đối với bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sức khỏe của bạn có thể có những biến chuyển bất ngờ. Bạn có xu hướng cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn. Hãy thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong hôm nay, bạn có xu hướng hành động dựa trên cảm xúc nhiều hơn lý trí. Bạn có thể có những ý tưởng sáng tạo độc đáo và bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những công việc nội bộ sẽ được giải quyết triệt để. Trong hôm nay, những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh. Hãy bình tĩnh giải quyết những rắc rối (nếu có) trong thời điểm này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy thận trọng với những gì xảy ra xung quanh bạn, chú ý lắng nghe những gì mọi người xung quanh nói đến. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có cơ hội tiếp xúc với những nguồn tài liệu đa dạng và phong phú. Trực giác sẽ giúp bạn đưa ra những cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn sẽ biết làm thế nào để tận dụng những ý tưởng bất chợt và những cảm xúc mới mẻ trong công việc. Trực giác cũng sẽ giúp bạn phần nào nhìn thấy trước tương lai của bản thân.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức