Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (27/5/2016)

Tử vi ngày 27/5/2016 nói gì về bạn?

6 lời khuyên để trẻ luôn khỏe trong mùa hè

Phát hoảng vì kinh nguyệt rối loạn sau sinh

Làm sao để tránh bị đau lưng sau khi ngủ dậy?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được mời gặp Tổng thống Mỹ

Làm sao để hết mụn trứng cá ở người trưởng thành?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy mạnh dạn thể hiện cá tính và khả năng sáng tạo của bản thân trong hôm nay. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho những thành viên trong gia đình, con cái hay trẻ nhỏ. Những cuộc trò chuyện với trẻ em có thể mang lại nhiều ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng muốn trở về nhà, quây quần với cha mẹ và con cái trong hôm nay. Việc tìm hiểu, giáo dục về truyền thống gia đình có thể trở nên quan trọng hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể trở nên hay quên hoặc tham gia vào một cuộc phiêu lưu bất ngờ nào đó. Một vài điều như bị lừa đảo, cướp bóc có thể xảy ra. Do đó, hãy cẩn thận và đề phòng những người lần đầu gặp gỡ.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong những ngày này, tư duy của bạn sẽ trở nên độc đáo, mới lạ hơn. Bạn sẽ khó mà hài lòng với những ý tưởng “cho có” của những người khác.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Các cơ hội mới mẻ sẵn sàng chào đón bạn trong ngày hôm nay. Hãy chủ động nắm bắt lấy chúng. Những cuộc trò chuyện, thảo luận với những người xung quanh sẽ mang tới cho bạn những góc nhìn hết sức thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Những hoạt động sáng tạo cá nhân sẽ trôi chảy và thuận lợi hơn những công việc liên quan đến giấy tờ, sổ sách. Hãy tập trung và cẩn thận hơn nếu bạn đang phải làm việc liên quan đến tính toán.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Con cái, bạn bè hoặc người thân yêu của bạn có thể sẽ nói dối trong hôm nay. Trực giác và sự thấu hiểu sẽ giúp bạn nhận ra ý định thực sự của họ. Đừng hành động quá vội vàng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay thích hợp cho các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm cơ hội hoặc thực hiện một thỏa thuận. Tuy nhiên, những kế hoạch của bạn cần thực tế hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Việc trao đổi thông tin, thấu hiểu lẫn nhau sẽ gặp phải nhiều trở ngại. Bạn sẽ cần tận dụng lợi thế của bản thân để đạt được những mục đích riêng trong hôm nay, đừng để một vài người gây khó khăn cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng thực hiện những thủ thuật tài chính phức tạp trong ngày hôm nay. Bạn có nguy cơ bị lừa đảo, lừa dối bởi mọi người xung quanh. Hãy thực tế hơn và chú ý theo sát những dự án riêng của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những Bảo Bình sinh vào tháng Hai đừng nên tin người quá trong hôm nay. Điều này có thể giúp bạn tránh khỏi sai lầm. Đây không phải ngày cho những hoạt động mang tính xây dựng và tổ chức.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng nói những thông tin mật của bạn cho một bên thứ ba nào đó. Trong thời gian này, rất ít người có thể tin tưởng được hoàn toàn. Hãy tập trung hơn cho công việc của bạn. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức