Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/7/2016)

Xem tử vi ngày thứ ba (5/7/2016) nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (4/7/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (3/7/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/7/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (1/7/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày khá thuận lợi cho việc mua bán. Khi lựa chọn mua gì đó, bạn cần xem xét kỹ mục đích của mình. Hãy chắc chắn về nhu cầu và khả năng của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hôm nay là một ngày hoàn hảo cho những giao tiếp tích cực, những chuyến đi, hoạt động như những tư vấn viên và quản lý. Một tình huống ở nhà với vợ/chồng bạn, người thân, con cái hoặc cha mẹ của bạn có thể có bất đồng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nếu mục tiêu của bạn không gặp trở ngại gì, bạn sẽ thành công. Trong trường hợp thiếu kinh phí, có thể bạn sẽ nhận được giúp đỡ từ bên ngoài. Nhưng bạn nên chuẩn bị cho những biến cố bất ngờ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Quá cứng nhắc sẽ không tốt cho bạn. Nếu bạn giữ được sự bình tâm trong tâm trí, có thể bạn sẽ được hưởng lợi. Kết quả là bạn sẽ nhận được một số lợi ích cho tương lai gần nhất hoặc có được những gì bạn đã mơ ước.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ý thức trách nhiệm và khả năng bình tĩnh của bạn sẽ giúp bạn tránh được nhiều vấn đề cá nhân cũng như trong công việc. Tương tác với quản lý, đồng nghiệp, nhân viên sẽ thú vị và hữu ích nếu bạn hạ cái tôi của mình xuống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể đạt được kết quả dễ dàng mà không cần nhiều nỗ lực và sự siêng năng. Hôm nay là một ngày thuận lợi, nếu bạn không thể chế ngự ham muốn mạo hiểm và đặt mọi thứ vào khuôn khổ, thì tất cả mọi thứ sẽ ổn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm thuận lợi để tập trung vào việc kinh doanh hay gia đình của bạn. Nếu bạn là một đại diện tiêu biểu cho tính cách của Thiên Bình, bạn sẽ phải nỗ lực để xứng đáng với cung hoàng đạo này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho việc kinh doanh. Chúng có thể được kết hợp với các mối quan hệ lãng mạn hoặc một số thú vui trong cuộc sống. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thực tế diễn ra đều rất thuận tiện cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời điểm thuận lợi nếu bạn muốn giải quyết một số vấn đề về tài chính. Để trả một khoản nợ nhỏ, bạn có thể sử dụng tiền tiết kiệm hoặc mượn tạm một người nào đó. Hôm nay cũng là ngày tốt để tương tác với quản lý, đồng nghiệp, hay nhân viên của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Việc kinh doanh có thể được kết hợp hài hòa với việc giải trí. Công việc yêu thích nhất của bạn sẽ giúp bạn giải trí và quyền lợi vật chất kiếm được sẽ giúp bạn thỏa mãn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết các vấn đề gia đình. Để hài hòa mọi thứ ở nhà và cải thiện quan hệ với những người xung quanh, bạn nên học cách thỏa hiệp và nhượng bộ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày hôm nay có thể bạn sẽ được yêu cầu đi công tác. Hãy cẩn thận hơn khi lái xe, quản lý đồ đạc và tiền bạc. Bạn cũng đừng quên bạn bè, người thân và những người đã từng giúp đỡ bạn về tài chính. 


Vân An H+ (Theo gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức