Tử vi tuần mới (7-13/8/2017) với 12 cung hoàng đạo

Cùng chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chú ý các món đồ chơi có thể gây thương tích cho mắt của con

Muốn sống lâu trăm tuổi: Thử ngay 10 tip giúp kéo dài tuổi thọ!

Liệu bạn có nguy cơ cao mắc tiền đái tháo đường?

Hãy cẩn thận với 6 căn bệnh có thể gây suy tim

Chỉ 1 quả chanh cũng giúp bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một tuần thuận lợi trong tình yêu. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn đưa ra các quyết định về chuyện tình cảm. Một vài vấn đề rắc rối có thể xảy ra vào đầu tuần, nhưng hãy giữ sự lạc quan vì bạn vẫn có thể gặp may mắn trong một vài tình huống. Có một vài hiểu lầm, căng thẳng có thể xảy ra trong gia đình bạn. Rất có thể một người thân của bạn sẽ gặp một vấn đề sức khỏe nên hãy chú ý chăm sóc họ nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những cơ hội về tài chính, kinh doanh có thể tới với Kim Ngưu trong tuần này. Bạn có thể gặp được những mối quan hệ mới có lợi cho công việc của bạn. Các rắc rối trong chuyện tình cảm có thể nảy sinh do sự thiếu quan tâm, tôn trọng lẫn nhau, chính vì vậy hãy chú ý hơn tới một nửa của bạn. Vào giữa tuần bạn có thể cảm thấy bất ngờ với một buổi tụ tập bạn bè.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tuần này, Song Tử có thể giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn đọng từ các tuần trước đó. Bạn cũng có thể nói chuyện nghiêm túc với một nửa của mình về chuyện tương lai, giúp thắt chặt hơn tình cảm của hai bạn. Song Tử cũng có thể nhận được một vài lời góp ý đúng đắn, giúp bạn suy nghĩ nghiêm túc hơn về công việc của bạn hiện tại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy hơi thất vọng với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình trong tuần này, nhưng đừng vì vậy mà gây ra những căng thẳng không đáng có. Bạn có thể cảm thấy buồn hoặc thất vọng vì họ không giữ lời hứa, không làm đúng như những gì họ đã nói… nhưng hãy tìm hiểu kỹ tại sao họ lại làm như vậy. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Tuần này Sư Tử có thể phải đưa ra quyết định cho các buổi gặp mặt, thăm viếng hoặc các sự kiện khác. Hãy thử nhân dịp này lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay đến thăm ai đó ở xa. Những người thân có thể trở nên hơi xa cách với bạn trong tuần này, nhưng đừng quá buồn vì tình hình tài chính của bạn lại có dấu hiệu khá khả quan.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tuần này Xử Nữ có thể gặp rắc rối với một số người lạ. Hãy cẩn thận khi giao tiếp với những đồng nghiệp mới, đối tác kinh doanh, khách hàng… Nếu có ý định đi du lịch trong tuần này, hãy chú ý vì bạn có thể gặp sự cố, delay chuyến bay… Hãy cố giữ bình tĩnh và sự lịch thiệp với mọi người xung quanh trong những hoàn cảnh này. Một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn hoặc của một người thân có thể mang lại sự bất ngờ vào giữa tuần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tuần này Thiên Bình có thể nhận được một vài lời nhận xét tiêu cực, khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc bực tức. Tuy nhiên đừng để tâm trạng bị ảnh hưởng vì bạn cần tập trung vào việc xây dựng kế hoạch cho công việc hoặc các chuyến đi sắp tới. Thiên Bình cũng nên cẩn thận vì bạn có thể vướng vào một cuộc tranh cãi nhỏ với các thành viên trong gia đình. Cuộc tranh cãi có thể liên quan tới vấn đề tài sản, đồ dùng cá nhân hoặc những vật dụng chung của cả hai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tham gia vào một sự kiện lớn với gia đình hoặc bạn bè. Tuy nhiên hãy cố tránh những cuộc trò chuyện nghiêm túc, cũng như đưa ra những lời hứa nếu bạn không chắc chắn bản thân có khả năng thực hiện. Hãy chú ý hơn tới sức khỏe của người thân trong tuần này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cần lên kế hoạch hợp lý trong tuần, điều này sẽ giúp bạn xử lý các tình huống, nắm bắt các cơ hội tốt hơn. Hãy tận dụng điều này để giải quyết nốt các công việc còn dang dở. Tuần này chuyện tình cảm của bạn sẽ có dấu hiệu tích cực. Vấn đề tài chính cũng có xu hướng khả quan hơn khi Nhân Mã có thể giải quyết được các khó khăn, cũng như các khoản nợ cần thanh toán… 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tuần này, Ma Kết có thể mong đợi một sự thay đổi tích cực trong công việc của bạn. Trong cuộc sống gia đình, bạn nên thận trọng vì một người nào đó có thể cố tình gây ra những chia rẽ, hiểu lầm giữa các thành viên trong gia đình bạn. Với bạn, đây có thể là tuần thuận lợi trong vấn đề tài chính, nhưng hãy nhắc nhở những người thân xung quanh. Họ có thể sẽ bị mất đồ, trộm đồ trong thời gian này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với nhiều Bảo Bình, tuần này bạn sẽ có thể đón nhận nhiều thông tin, sự kiện và tin tức tốt lành tới từ một tỉnh/thành phố hoặc quốc gia khác. Các sự kiện này cũng có thể liên quan tới vấn đề du lịch hoặc công tác xa nhà. Hãy cẩn thận với các thông tin cá nhân, thư điện tử… cần sự bảo mật. Bảo Bình nên quan tâm hơn tới những người thân của mình vì họ có thể gặp một số vấn đề sức khỏe trong tuần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017) - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy cẩn thận nếu có ai đó đang tò mò về công việc hoặc những thông tin cá nhân của bạn. Đảm bảo thư điện tử, thông tin của bạn được bảo mật tốt. Trong tuần này, bạn cũng nên học cách cởi mở hơn với những người lạ, những tình huống mới có thể xảy ra. Rất có thể họ sẽ mang tới sự thay đổi trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ có thể thành công, nhưng Song Ngư cần nhiều may mắn và sự hỗ trợ, ủng hộ từ những người xung quanh.

Vi Bùi H+ (Theo Astro.velida)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức