Sinh con gái đầu tiên trong dòng họ hơn 100 năm chỉ toàn con trai

Rachel là cô bé đầu tiên của dòng họ trong hơn 100 năm nay

Người đàn ông chuyển giới sinh bé gái

“Thuốc sinh con trai": Các chuyên gia nói gì?

Cụ bà Trung Quốc sinh con ở tuổi 64

Vắt trữ sữa non có gây sinh non?

Thế nhưng mới đây, “lời nguyền” không có con gái đã chấm dứt với sự ra đời của bé Rachel. Sau khi đón bé từ bệnh viện về nhà, cha mẹ của bé là Hollie và David Allen đều tỏ ra vô cùng tự hào.

“Có rất nhiều giả thuyết và những câu chuyện cũ. Nhưng chúng tôi đã bác bỏ chúng và sinh con dựa trên cơ sở khoa học. Lý thuyết là nếu bạn có quan hệ tình dục 2 đến 3 ngày trước khi rụng trứng, tinh trùng nhiều khả năng sẽ mang đến cho bạn cơ hội có một bé gái”, Hollie chia sẻ.

Lúc Rachel ra đời, cả gia đình đều bị sốc

Bà mẹ 30 tuổi thổ lộ trước nay gia đình có truyền thống chỉ sinh con trai nên không hề nghĩ đứa bé sẽ là con gái cho đến khi Rachel ra đời. Dù vào lúc mang thai 20 tuần, Hollie đi siêu âm và các bác sĩ nói rằng đó có thể là một bé gái nhưng hai vợ chồng vẫn còn nghi ngờ, các bác sĩ cũng không đưa ra được câu trả lời rõ ràng. Trước Rachel, hai vợ chồng đã có một con trai

Nói về "bí quyết" sinh con gái, bà mẹ cho rằng nếu một người phụ nữ thích việc gần gũi và có sự thăng hoa thì nhiều khả năng cô ấy sẽ giải phóng trứng sớm. Bởi vậy cô cho rằng có quan hệ tình dục nhàm chán cho nhiều cơ hội sinh ra một công chúa hơn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội