"Siêu mặt nạ" dưỡng da chống nắng ngày Hè

Đắp ngay các loại mặt nạ giúp trắng da, không lo bắt nắng

Tư vấn làm đẹp da và sức khỏe xương khớp cho phụ nữ - Miễn phí tại HCM

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Làm đẹp da chỉ với một quả dứa

6 cách sử dụng muối để làm đẹp mà chị em nên xem ngay

Mặt nạ cà chua

Cà chua có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất tốt cho da như vitamin C, E, C, sắt... giúp kích thích sản xuất collagen và tăng cường độ đàn hồi chống lại sự hình thành các nếp nhăn. Hơn nữa, cà chua có thể làm dịu khi da bị cháy nắng và làm se khít các lỗ chân lông trên da một cách hiệu quả.

Thực hiện: Trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không đường. Thoa hỗn hợp lên da mặt và sau 30 phút thì rửa lại mặt. Những vùng da cháy nắng sẽ nhanh chóng được làm dịu và trắng hồng trở lại.

Mặt nạ bã cà phê và sữa chua

Mặt nạ bã cà phê giúp da trắng hồng và tránh bắt nắng tốt hơn

Các thành phần dinh dưỡng có trong bã cà phê có thể nuôi dưỡng da khỏe mạnh, kích thích sản sinh tế bào mới và cải thiện sắc tố hữu hiệu. Nhờ đó, làn da sạm đen, thiếu sức sống nhanh chóng trở nên trắng hồng rạng rỡ và mềm mịn hơn.

Thực hiện: Trộn đều 2 thìa bã cà phê và 2 thìa sữa chua không đường, thoa nhẹ lên da rồi để 10 phút. Rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ sữa chua và khoai tây

Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin E, C và các chất chống oxy hóa giúp da mềm mịn, chống bắt nắng, làm trắng, tái tạo da hiệu quả.

Thực hiện: Khoai tây rửa sạch, hấp chín, lột vỏ. Sau đó, nghiền nhuyễn khoai tây rồi trộn đều với sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ cần kiên trì sử dụng hỗn hợp khoai tây và sữa chua là bạn đã làm trắng da mặt không bắt nắng hiệu quả.

Mặt nạ yến mạch

Mặt nạ yến mạch giúp da cháy nắng trở nên dịu và sáng hơn

Bột yến mạch có thể làm mặt nạ dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là “cứu tinh” cho làn da cháy nắng vào những ngày Hè.

Thực hiện: Cho 2 thìa nước lọc, 3 thìa bột yến mạch vào bát trộn thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước mát. Mặt nạ này sẽ giúp làn da cháy nắng của bạn dịu và sáng dần lên. Vì vậy, bạn hãy sử dụng từ 1 - 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ hoa hồng sữa chua

Mặt nạ hoa hồng có tác dụng dưỡng da, chống bắt nắng không kém các loại mặt nạ dưỡng da và kem chống nắng tự nhiên khác.

Thực hiện: Trộn đều 1 thìa sữa chua không đường, ½ thìa sữa tươi, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước hoa hồng thành hỗn hợp rồi đắp mặt nạ này khoảng 20 - 30 phút, rửa lại với nước ấm. Dùng tay massage theo đường xoắn ốc để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Tinh chất hoa hồng sẽ thu nhỏ lỗ chân lông, khi kết hợp với sữa tươi và chanh sẽ cho hiệu quả sáng da gấp đôi.

Việc chăm sóc da bằng các loại mặt nạ tự nhiên là một trong những cách chăm sóc da ít tốn kém mà lại rất hiệu quả, được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó có thể nuôi dưỡng làn da của chị em từ bên trong, chính vì vậy ngoài việc sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên chị em cũng nên cung cấp thêm các dưỡng chất cho làn da từ sâu bên trong qua việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, để kích thích cơ thể sản sinh collagen, elastin tự nhiên, thắt chặt cấu trúc da, giúp da mịn màng, giảm nếp nhăn và lão hóa.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi
Muốn da đẹp, uống những loại nước dưới đây vào buổi sáng - Ảnh 3Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức
Website: www.charmlux.vn - Hotline:1900 6436.
XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
XNQC: 01/XNQC-SYTBN
* sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng