Sau sinh con, bị đau đầu khi thời tiết thay đổi, nên chữa trị thế nào?

Mắc chứng bệnh đau đầu khi thay thời tiết thường là người bị huyết áp thấp, hoặc cơ thể yếu

Ngăn ngừa tái phát trầm cảm nhờ sản phẩm Kim Thần Khang

Bị stress có dùng được TPCN Kim Thần Khang?

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang - Tốt cho sức khỏe thần kinh, tâm thần

Trả lời:

Chào bạn!

Bệnh đau đầu thường xảy ra với rất nhiều các nguyên nhân. Trong trường hợp đau đầu khi thay đổi thời tiết, thể trạng người bệnh không tốt khiến cơ thể không bắt kịp sự thay đổi của thời tiết khiến lưu lượng máu lên não không điều độ và gây ra chứng bệnh đau đầu. 

Thông thường, bệnh đau đầu do thời tiết thay đổi thường xảy ra do nhiệt độ thay đổi rất lớn giữa ngày hoặc đêm, hay thời tiết nóng lạnh thất thường hoặc những hôm trời mua phùn ẩm ướt… khiến cho người bệnh gặp phải cơn đau đầu bị nhẹ đến dữ dội.

Lưu ý, đau đầu do thời tiết rất thường bị nhầm với chứng đau nửa đầu - bệnh lý ảnh hưởng đến gần 50% người mắc đau đầu. Biểu hiện thường thấy của đau nửa đầu cũng rất giống với cơn đau do thời tiết gây ra, tuy nhiên việc điều trị hiệu quả là tương đối phức tạp.

Thông thường, trường hợp mắc chứng bệnh đau đầu khi thay thời tiết thường là người bị huyết áp thấp, hay cơ thể yếu. Vì thế, ngay khi cơn đau đầu xảy ra, bạn nên nằm nghỉ ở nơi thoáng mát và nằm với tư thế chân cao hơn đầu nhằm giúp máu lưu thông lên não bình thường hơn.

Ngay sau đó, người bệnh cần uống trà gừng, hoặc nước đường và nghỉ ngơi khoảng 15 đến 20 phút là cơn đau sẽ ngừng. Nếu như cơn đau đầu không đỡ thì bạn có thể dùng thuốc giảm đau nhằm điều trị dứt điểm.

Tuy nhiên, sử dụng thuốc trong điều trị đau đầu do thời tiết thay đổi cần đặc biệt cẩn trọng, vì những phản ứng phụ có thể xảy ra. Để tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, cải thiện tình trạng đau đầu, bạn có thể tham khảo dùng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang nguồn gốc từ thảo dược. Sản phẩm này giúp tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện các triệu chứng đau đầu, mất ngủ…; Hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn lo âu… Sản phẩm an toàn với sức khỏe nên bạn có thể sử dụng lâu dài!

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Trịnh Thảo

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giải tỏa trầm cảm, suy nhược thần kinh
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… Sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, trầm cảm, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống Sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị