Sau khi đặt stent có được dùng TPCN Vương Tâm Thống?

Sau khi đặt stent người bệnh vẫn có nguy cơ tái tắc hẹp tại vị trí mạch vành

Làm thế nào phòng ngừa tái hẹp mạch vành sau đặt stent?

Làm sao để phát hiện bệnh mạch vành?

Bị bệnh mạch vành, quan hệ tình dục có nguy hiểm?

Đau ở ngực có phải là biểu hiểu hiện của bệnh mạch vành không?

Chào bạn!

Phẫu thuật đặt stent là một can thiệp động mạch vành được thực hiện khi động mạch bị hẹp (xơ phình) nhiều khiến lưu lượng máu đến tim bị hạn chế. Stent là những khung lưới kim loại nhỏ được đưa vào trong lòng mạch vành, nhằm mục đích nới rộng lòng mạch bị hẹp và giữ cho nó không hẹp lại. Đây chỉ là một giải pháp tạm thời, sau khi đặt stent người bệnh vẫn có nguy cơ tái tắc hẹp tại vị trí mạch vành khác hoặc chính vị trí đã đặt stent từ đó làm xuất hiện các cơn đau thắt ngực. 

Theo nhiều bằng chứng hiện đại cho thấy, yếu tố viêm do oxy hóa tế bào là nguyên nhân chính gây tổn thương lớp nội mạc mạch máu, tạo điều kiện cho cholesterol lắng đọng và hình thành nên những mảng xơ vữa làm hẹp dòng chảy của máu tới nuôi tim. Có lẽ bệnh của ba bạn tái phát cũng là vì lẽ đó, hiện nay nếu cơn đau thắt ngực xuất hiện nhiều mà dùng thuốc không có chiều hướng thuyên giảm, ba bạn nên đi khám để được kiểm tra và có hướng điều trị thích hợp.

Thực phẩm chức năng Vương Tâm Thống được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và công nhận là một trong những sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân mạch vành. Các thành phần có trong sản phẩm như Hoàng bá, Đỏ ngọn, Đan sâm ngoài khả năng giãn mạch hoạt huyết để ngăn ngừa cơn đau thắt ngực, các hoạt chất sinh học từ tự nhiên này còn có khả năng chống viêm, chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm cholesterol hiệu quả, từ đó giúp ngăn ngừa nguy cơ biến chứng nhồi máu cơ tim tái phát. Ba bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng với liều 4 viên/ngày chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chúc bạn bạn sức khỏe!

DS. Lê Hoa 


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng