Sai lầm phổ biến khi "yêu" bằng miệng

"Yêu" bằng miệng cũng tiềm ẩn một số nguy cơ nguy hiểm cho các cặp đôi

Những thắc mắc về "chuyện ấy" ở đàn ông

Thiếu ngủ cũng làm suy giảm ham muốn

"Cậu bé" lớn hơn liệu có tốt hơn?

Bí quyết nào giúp duy trì sinh lực đàn ông?

1. "Yêu" đường miệng không gây lây truyền các bệnh tình dục

Trên thực tế, bất kỳ một hình thức quan hệ tình dục không được bảo vệ, kể cả quan hệ tình dục bằng miệng đều đặt bạn vào tình thế có nguy cơ cao mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nguy cơ sẽ cao hơn cho cả hai giới nếu một trong hai người có vết loét, vết xước ở trong miệng hoặc bạn tình nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

2. "Yêu" đường miệng không gây lây bệnh giang mai

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), có một số lượng đáng kể các trường hợp nhiễm giang mai thông qua hành vi "yêu" bằng miệng không được bảo vệ. Giang mai có thể gây ra các vấn đề khác nhau, từ các vết loét không đau xuất hiện trên bộ phận sinh dục, môi, miệng hoặc phát ban trong suốt giai đoạn sau của bệnh.

3. Đánh răng trước khi "yêu" đường miệng có thể làm tăng nguy cơ nhiễm HIV

Vết thương nhỏ ở miệng do đánh răng và "yêu" đường miệng ngay sau đó không đặt ra mối đe dọa lớn về nguy cơ nhiễm HIV vì nước bọt có chứa một loại enzyme có thể ngăn chặn virus nguy hiểm này. Mặc dù nguy cơ lây nhiễm HIV qua quan hệ tình dục bằng miệng thấp hơn so với quan hệ tình dục đường hậu môn hoặc âm đạo nhưng CDC khuyến cáo mọi người vẫn nên sử dụng bao cao su khi "yêu" bằng miệng để bảo vệ mình.

4. Uống nước dứa trước khi "yêu" bằng miệng có thể làm thay đổi mùi vị của tinh dịch

Các chất lỏng được tiết ra bởi cơ thể như mồ hôi, nước bọt, dịch tiết âm đạo hoặc tinh dịch có thể bị ảnh hưởng bởi thói quen ăn uống và lối sống của bạn. Tuy nhiên, sự thay đổi này sẽ không xuất hiện ngay lập tức, điều này có nghĩa là uống nước dứa ngay trước khi "yêu" bằng miệng sẽ không làm thay đổi mùi vị của tinh dịch.

5. Phụ nữ dễ có cực khoái khi "yêu" đường miệng

Nghiên cứu chỉ ra rằng, 80% phụ nữ sẽ khó có cực khoái nếu bạn tình nam chỉ "yêu" duy nhất một hình thức, tức là nếu bạn chỉ trung thành với duy nhất kiểu "yêu" đường miệng, người phụ nữ của bạn sẽ gặp khó khăn hơn để có thể "lên đỉnh".

M. Hiếu H+ (Theo Medical Daily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn