Run ngón tay trái và lắc đầu có nên dùng Vương Lão Kiện?

Run ngón tay trái và lắc đầu có thể gây ra do sự thoái hóa của các tế bào thần kinh

Vitamin B1 giúp cải thiện chứng run chân tay ở người cao tuổi

Hay bị ngất và bủn run chân tay là do đâu?

Giải pháp nào giúp giảm run ở người trẻ bị rối loạn thần kinh thực vật?

Run vô căn dùng TPCN Vương Lão Kiện có được không?

Chào bác!

Có một số nguyên nhân có thể gây ra tình trạng run ngón tay cái, lắc đầu ở độ tuổi 63 như bác, nhưng thường gặp nhất là run vô căn. Bên cạnh đó, sự lão hóa thoái hóa của các tế bào thần kinh khi về già cũng là nguyên nhân khiến triệu chứng run ngày một tăng nặng.

Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định sơ bộ của chúng tôi, khó có thể thay thế được chẩn đoán của bác sỹ. Vì vậy bác nên đến bệnh viện thăm khám để được điều trị kịp thời, tránh việc để lâu ngày khiến tình trạng run ngày một nặng.

Tuy không phải là thuốc, nhưng bạn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe làm giảm run chân tay có thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng. Sản phẩm sẽ giúp cung cấp các tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, giúp an thần, trấn tĩnh, ngăn chặn quá trình lão hóa, thoái hóa não của tế bào não.

Đây là sản phẩm giúp làm giảm run tay, chân, đầu cổ do mọi nguyên nhân. Vì vậy với trường hợp của bác sử dụng là hoàn toàn phù hợp, bác nên sử dụng sớm để đạt kết quả tốt.

Chúc bác nhiều sức khỏe!

DS. Lan Anh

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ các chứng run (run chân tay, cầm, nắm, đi đứng run rẩy, nói run run) ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng Parkinson, do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh