Run khi hồi hộp có nên dùng TPCN Vương Lão Kiện giúp giảm run không?

Triệu chứng run khi hồi hộp, căng thẳng là triệu chứng điển hình của chứng run do rối loạn thần kinh thực vật

Run tay khi cầm bút, cầm đũa và đứng trước đám đông trị như thế nào?

Các loại thuốc dùng để điều trị run vô căn

Vì sao bị run chân tay không nên uống cà phê?

Bé bị run chân tay khi giật mình là bệnh gì?

Trả lời:
Chào bạn,
Triệu chứng run khi hồi hộp, căng thẳng hoặc có người khác để ý là biểu hiện tương đối điển hình của chứng run do rối loạn thần kinh thực vật.Trước hết, bạn nên đi khám để xác định chính xác bệnh của mình và được hướng dẫn điều trị đúng cách. 
Với chứng run do rối loạn thần kinh thực vật, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện để giúp hỗ trợ làm giảm run. Trong sản phẩm TPCN Vương Lão Kiện có hai thành phần chính là Thiên ma và Câu đằng. Những thảo dược này đã được rất nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy, có tác dụng an thần, trấn tĩnh, ổn định tính dẫn truyền thần kinh và điều chỉnh dần lại những rối loạn chức năng của não bộ, nhờ đó làm giảm hiệu quả các chứng run. Chúng tôi cũng đã nhận được phản hồi tích cực của khá nhiều bạn trẻ bị mắc chứng run do rối loạn thần kinh thực vật và đã sử dụng sản phẩm này có hiệu quả tốt. Hy vọng nó cũng sẽ hữu ích với bạn. 
Bạn có thể dùng sản phẩm theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất với liều 4 - 6 viên/ngày chia 2 lần và duy trì thường xuyên theo đúng lộ trình từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, để giảm run hiệu quả, mỗi ngày bạn nên dành thư giãn tinh thần bằng cách hít sâu, thở chậm, tập thiền, yoga, nghe nhạc…, hạn chế suy nghĩ tiêu cực, lo lắng căng thẳng, stress quá mức, thức quá khuya, bởi những thói quen này có thể làm tăng nặng chứng run của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

DS. Lê Giang

Thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh run, giúp làm giảm các chứng run

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng