Cách tự nhiên nào chữa rối loạn cương dương?

Rối loạn chức năng cương dương ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

Rối loạn cương dương khi còn trẻ: Nguyên nhân và cách điều trị

Phương pháp điều trị thay thế cho tình trạng rối loạn cương dương

Các loại thuốc chữa rối loạn cương dương

7 lầm tưởng thú vị về rối loạn cương dương

TS.BS Manny Alvarez - Trưởng ban Biên tập Chuyên mục sức khỏe của hãng tin Foxnews (Mỹ), trả lời:

Chào Beth!

Rối loạn chức năng cương dương là một vấn đề phổ biến ở nam giới. Trong thực tế, cứ 10 nam giới thì có một người bị mắc tình trạng này ở một số thời điểm nào đó trong đời. Đó là tình trạng một nam giới không còn khả năng cương cứng hoặc không thể giữ được sự cương cứng trong quá trình giao hợp.

Mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng nó ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng. Rối loạn cương dương còn có nguyên nhân từ các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn khác như bệnh tim, đái tháo đường...

Trong điều trị rối loạn cương dương, có một số phương pháp phổ biến hiện nay là:

- Dùng thuốc

- Liệu pháp hormone thay thế

- Bơm dương vật hoặc cấy ghép dương vật

- Phẫu thuật

- Tư vấn tâm lý

Tuy nhiên, nếu như bạn đang quan tâm đến phương pháp tự nhiên hơn cho chồng bạn thì anh ấy có thể sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên.

Rhodiola rosea, còn được gọi là cây rễ vàng vùng Trung Á, có tác dụng cải thiện chức năng cương dương một cách rõ rệt. Trong một nghiên cứu, nam giới sử dụng vài trăm milligram chiết xuất cây rễ vàng mỗi ngày giúp tăng tới 68% chức năng cương dương.

- Tongkat ali, còn gọi là nhân sâm Malaysia hoặc cây bá bệnh đã được nghiên cứu trong thời gian dài bởi các chuyên gia sức khỏe sinh sản Mỹ. Các nghiên cứu đã báo cáo, nam giới trung tuổi có thể cải thiện đến 80% chức năng cương dương nếu sử dụng loại thảo mộc này.

- Nhân sâm Panax đỏ đã được ít nhất hai nghiên cứu sử dụng với nam giới mắc rối loạn cương cương. Với liều lượng 900mg mỗi ngày, chức năng cương dương của nam giới có thể cải thiện đến 60%.

Một số loại thảo dược này đã được sử dụng trong các sản phẩm thực phẩm chức năng. Bạn nên chọn cho chồng các loại thực phẩm chức năng chứa những thành phần này, giúp cải thiện chức năng cương dương hiệu quả và an toàn.

Ngứa bẹn, bệnh gì? - Ảnh 1TS.BS Manny Alvarez là Trưởng ban Biên tập Chuyên mục sức khỏe của hãng tin Foxnews (Mỹ).

Ông cũng đảm nhiệm vai trò là Trưởng bộ môn Sản phụ khoa và Khoa học sinh sản tại Trung tâm Y khoa, Đại học Hackensack (Mỹ) từ năm 1996. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại Đại học Y New York.

TS.BS Alvarez là thành viên tích cực của Hội Chăm sóc trước sinh, Viện Siêu âm Hoa Kỳ, Hội Truyền máu và Cấy ghép tủy…

Năm 2004, TS.BS Alvarez được nhận danh hiệu “Man of the year” (Người đàn ông của năm) do New Jersey SEEDS – một tổ chức giáo dục – bình chọn.

Tiêu Bắc H+ (Theo foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị