Robeca – cho mùa đông mịn màng

Sáp ong được sử dụng để sản xuất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc da ở tuổi mãn kinh

Mẹo hay chăm sóc da mụn mùa hè

Chăm sóc da bằng thực phẩm

5 mẹo chăm sóc da sau khi chơi thể thao

Với các đặc tính chữa bệnh, làm mềm và khử trùng của sáp ong, nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da đã bổ sung thành phần này vào công thức sản xuất.

Theo Tổ chức Nông Lương của Liên Hợp Quốc (FAO), sáp ong có thể dễ dàng kết hợp với hệ nhũ tương nước trong dầu hoặc dầu trong nước - hệ phân tán cao của hai chất lỏng mà thông thường không hòa tan được với nhau. Là một chất làm mềm tuyệt vời và hỗ trợ cho các loại kem dưỡng ẩm, sáp ong bảo vệ da dưới dạng không hút giữ, giúp kéo dài thời gian tồn tại của nhũ tương và gel, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động của các chất tẩy rửa.

Trong y học, sáp ong được dùng để giúp làm giảm cholesterol trong máu và giảm đau. Sáp ong còn được sử dụng với mục đích chống viêm, chống loét như trong viêm loét dạ dày, tiêu chảy… Ngoài ra sáp ong còn là chất kháng nấm và kháng sinh tự nhiên nên có khả năng điều hòa hệ miễn dịch.


Trong sản phẩm Robeca, thành phần sáp ong thiên nhiên được kết hợp với bơ Monoi, vitamin E và vitamin nhóm B giúp làm mềm và giữ ẩm cho da, có thể điều trị da bỏng, chống viêm, chống loét, tính chất dưỡng ẩm cao và an toàn cho làn da, giữ cho làn da tay, da bàn chân, gót chân luôn mịn màng, không còn khô nứt. Tính chất BHA ức chế vi khuẩn và bảo vệ các tế bào da nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Vitamin B5 làm mờ và giảm sẹo do các vết nứt gây ra... thẩm thấu nhanh vào sâu trong da, cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết. Phù hợp với cả bệnh nhân đái tháo đường và những người có làn da nhạy cảm. 

Xuất xứ sản phẩm: Thái Lan.  
Nhà nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH DVTM Quốc tế B.I.G
Số 2/7 Nguyễn Thành Ý, phường Đakao, Quận 1. TP.HCM.
Giá tham khảo: 75.000 đồng/hộp 10gr.
Có bán tại các siêu thị Lotte Mart, City Mart, Shop&go, Circlek và B’s Mart, Siêu thị Tiếp thị & gia đình và Queen Mart Phú Mỹ Hưng.
Hotline: 094 550 77 88
 
Health+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm