Cực khoái nam có gì đặc biệt?

Cực khoái thường xuyên làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Cách đạt cực khoái chốn phòng the

Video: Đưa nàng "lên đỉnh" với tư thế truyền thống

Cơ chế vận hành của vùng X khi yêu để đạt cực khoái

Phụ nữ nói thật khi "lên đỉnh"?

1. Xuất tinh thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ ung thư

Cực khoái không chỉ giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý, giúp gắn kết hai người mà còn có khả năng ngừa ung thư. Một nghiên cứu được trình bày tại Hội nghị thường niên của Hội Tiết niệu Hoa Kỳ cho thấy những nam giới có tần suất đạt cực khoái/xuất tinh cao (khoảng 21 lần/tháng) có thể tránh được 20% nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

2. Tinh trùng “ra quân” lần đầu trong cuộc giao ban có chất lượng tốt nhất

Theo các nhà khoa học, có sự chênh lệch đáng kể giữa chất lượng tinh trùng ở lần xuất tinh đầu tiên và thứ hai (thứ 3, thứ 4…). Nghiên cứu cho thấy ở lần xuất tinh đầu, tinh trùng có chất lượng ADN cao hơn, số lượng đông đảo hơn và khả năng chuyển động tốt hơn và có nhiều khả năng gặp trứng để thụ tinh.

4. Tốc độ xuất tinh nhanh hơn cả tốc độ của người chạy nhanh nhất thế giới

Theo Men’s Health, tốc độ xuất tinh trung bình của nam giới là 28 dặm/giờ (khoảng 45km/giờ). Tốc độ nhanh nhất của Usain Bolt (vận động viên điền kinh người Jamaica, người đang giữ kỷ lục thế vận hội và thế giới ở các nội dung chạy 100m, 200m, 4x100m) cũng chỉ ở mức 27,79 dặm/giờ, tức là vẫn chậm hơn tốc độ xuất tinh.

5. Cực khoái ở nam và nữ gần như giống nhau

Khác với suy nghĩ của nhiều người, thời gian và cường độ cực khoái không thay đổi theo giới tính. Thực tế là cơn cực khoái sẽ khác nhau ở từng người và thường có hai hình thức chính: Loại 1 (phổ biến hơn) gồm 6 – 15 cơn co giật cường độ cao diễn ra trong khoảng 20 – 30 giây; Loại 2 gồm những cơn co thắt bất thường, kéo dài từ 30 – 90 giây.

6. Có cơn “cực khoái khô” (dry orgasm)

Cực khoái khô hay nói chính xác hơn là cực khoái ngược dòng, xảy ra khi tinh trùng xâm nhập vào bàng quang thay vì “xuất quân” khỏi dương vật.

Nam giới vẫn cảm nhận được cực khoái nhưng không có hoặc có rất ít tinh trùng được xuất ra, vì thế nó được gọi là “cực khoái khô”. Tình trạng này là một trong những nguyên nhân gây vô sinh.

Kim Chi H+ (Theo Medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn