Rau sạch vẫn phải rửa

Veggie Wash loại trừ nước bẩn, đất bùn và vi khuẩn bám trên bề mặt rau củ quả

Rau sạch: "vàng thau lẫn lộn"!

Rau ngâm chất kích thích tăng trưởng ''lớn nhanh như thổi''

Châu Âu dọa cấm nhập khẩu rau, quả từ Việt Nam

Sốc với thực trạng quản lý rau củ quả Trung Quốc nhập khẩu

Những lần thử nghiệm khác nhau đã chỉ ra rằng, Veggie Wash có hiệu quả hơn gấp 100 lần so với nước thông thường trong việc loại bỏ những chất gây ô nhiễm (nước bẩn, hóa chất, đất bùn và vi khuẩn…) ở rau củ quả và trái cây tươi.

Theo đó, người nông dân thường sử dụng hóa chất nông nghiệp để duy trì chất lượng cây trồng được tốt và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Trong khi, thuốc trừ sâu hay hóa chất nông nghiệp được phun lên nông sản không ngấm nước và gần như không giảm độc tố do mưa hay tưới tiêu. Một số loại trái cây (như táo) cũng được phủ sáp để bảo vệ chất lượng và hình thức sản phẩm hấp dẫn người mua hơn. Những hóa chất này nếu đi vào cơ thể có thể dẫn đến nhiều nguy cơ.

Hơn thế nữa, người tiêu dùng thường không nhận thức được ai hay cái gì tiếp xúc với sản phẩm của họ trong suốt quá trình từ khi được trồng cho đến khi họ mua về sử dụng. Và Veggie Wash có thể loại bỏ chất ô nhiễm đó để người tiêu dùng có thể thưởng thức các loại trái cây và rau củ một cách tự nhiên nhất mà họ vẫn từng mong đợi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hóa chất nông nghiệp được sử dụng để tăng năng suất cây trồng

Veggie Wash chứa tất cả các thành phần tự nhiên và các chất hữu cơ bao gồm nha đam, tinh dầu cam quýt, chất chiết xuất từ lá olive, chất nhũ hóa, glycerine và nước tinh khiết và được phát triển bởi các nhà khoa học thực phẩm và công nghệ sau cuộc thử nghiệm 300 công thức khác nhau. Hoàn toàn không gây hại cho người tiêu dùng và môi trường. Sản phẩm cũng được công nhận là sản phẩm tốt cho môi trường của Úc bởi GECA -một tổ chức công nhận cho các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, chất lượng và hiệu quả xã hội.

Cách sử dụng sản phẩm này không khó, chỉ mất 30 giây ngâm và rửa rau củ quả trong dung dịch Veggie Wash pha loãng là có thể ăn được.

Leanne Wesche là bà nội trợ đã phát minh ra Veggie Wash sau 18 tháng nghiên cứu và thử nghiệm. Phát minh này đã đem lại cho Leanne giải thưởng Doanh nhân sáng tạo của Úc năm nay. Sản phẩm được khẳng định là sản phẩm bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng và đem lại giá trị gia tăng lý tưởng cho người nông dân. Leanne đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp rau quả đóng gói với Tập đoàn Pacco - hiện là nhà đóng gói rau củ quả lớn nhất bang Tây Úc và cung ứng cho chuỗi siêu thị tại đây lên đến 80.000 gói mỗi ngày. Veggie Wash được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5/2008 sau 18 tháng nghiên cứu. Từ đó đến nay, Veggie Wash được sử dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại trang web www.safeguardproducts.com.au
Health+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm