Ra mắt sản phẩm mì cao cấp “CUNG TIẾN”

Sản phẩm Mì Cung Tiến với trọng lượng 80g được phát triển với 02 hương vị hấp dẫn: Gà hầm hạt sen và Sườn hầm ngũ quả. Với giá bán lẻ là 5.500VNĐ/gói và 110.000 VNĐ/thùng 20 gói, Mì Cung Tiến hiện đang có mặt ở tại các điểm bán lẻ rộng khắp do HAVIET foods trực tiếp phân phối.

Sợi mỳ dai mượt

Sợi mì vàng, sáng được tạo ra từ những nguyên liệu chính là bột mì cao cấp, bột khoai tây, trứng cùng với công nghệ chiên tiên tiến kết hợp với tỷ lệ dầu tinh luyệt hợp lý đã tạo nên sợi mì giòn dai và đặc biệt là rất thân thiện với sức khỏe.

Nước súp đậm đà

Nước Súp được đặc chế theo công thức của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam với các tinh chất tự nhiên từ rau củ quả tươi và nước cốt thịt hầm (tùy theo từng loại Hương vị) để tạo nên những bát nước súp Hương vị tuyệt hảo.

Tiêu chuẩn quốc tế

Mì Cung Tiến được sản xuất trên dây truyền hiện đại nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế HACCP và ISO 22000:2005. Mỗi sản phẩm Mì Cung Tiến trên thị trường đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về mặt chất lượng, đồng thời cũng là nền tảng để xuất khẩu ra thị trường ngoài nước.


THÔNG TIN VỀ HAVIET FOODS:

Công ty TNHH Lương thực Hà Việt (HAVIET foods) được thành lập từ ngày 01/09/1995 với sứ mệnh phát triển các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, tiện lợi và phù hợp với cộng đồng trong sự phát triển không ngừng của nền kinh tế năng động.

Với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP và ISO 22000:2005, các sản phẩm của HAVIET foods đã nhận được sự tin yêu của cộng đồng và liên tục dành được các thứ hạng cao như: Cúp vàng cho thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng (Hội chợ công nghệ thực phẩm chất lượng hợp chuẩn); Huy chương vàng Hội chợ hàng hóa người tiêu dùng ưa thích; Huy chương vàng triển lãm hàng Việt Nam chất lượng cao… Khẳng định vững vàng vị thế trong nước và tạo được thương hiệu của mình trên trường Quốc tế như: Nga, Mĩ, Tiệp khắc, Đức, Ma Rốc, Nam Phi, Chi Lê, Argentina …


vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp