Quý ông cần làm gì để tăng bản lĩnh phòng the?

Những cách tự nhiên giúp nam giới tăng mức testosterone

8 nguy hại của tình trạng suy giảm testosterone tới cơ thể nam giới

Phát hiện thêm lợi ích của liệu pháp testosterone

Lợi ích và nguy cơ của liệu pháp testosterone?

6 cách giúp gia tăng nồng độ testosterone tự nhiên

Tăng lượng vitamin D

Theo một nghiên cứu được tiến hành tại trường Đại học Graz (Áo) đã chỉ ra rằng, nam giới có nhiều vitamin D hơn trong máu thì có lượng testosterone cao hơn những quý ông có hàm lượng vitamin D thấp. Nguồn cung cấp vitamin D tuyệt vời nhất mà nam giới có thể áp dụng chính là tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ngăn ngừa béo phì

Béo phì chính là một trong những thủ phạm gây nên các vấn đề suy giảm testosterone ở nam giới. Nếu phải ngồi làm việc quá lâu tại một chỗ và không tập thể dục thì bạn có nguy cơ bị béo phì. Đó là lý do nam giới cần kiểm soát trọng lượng cơ thể ở mức hợp lý bằng cách thay đổi chế độ dinh dưỡng và tập thể dục thường xuyên hơn.

Uống nước ép lựu

Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Queen Margaret (Scotland), chỉ cần uống 1 ly nước ép lựu hàng ngày cũng sẽ giúp nam giới gia tăng mức testosterone một cách đáng kể.

Ngủ đủ giấc

Một nghiên cứu của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ (JAMA) đã phát hiện ra rằng, tình trạng thiếu ngủ có thể làm giảm mức testosterone chỉ trong vòng 1 tuần. Chính vì vậy, nếu muốn cải thiện bản lĩnh phòng the thì nam giới cần ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

Ăn trứng

Trứng là một nguồn dồi dào của kẽm và cholesterol tốt. Cả 2 thành phần này đều có khả năng làm tăng lượng testosterone cho nam giới. Đó là lý do để nam giới nên bổ sung trứng vào chế độ ăn uống mỗi ngày của mình, đặc biệt là vào bữa sáng.

Đam mê thể thao

Theo một nghiên cứu năm vào năm 1998 được đăng trên Tạp chí Sinh lý và Hành vi (Physiology & Behavior), việc nhìn thấy đội bóng mà mình yêu thích giành chiến thắng có thể giúp các quý ông gia tăng mức độ testosterone đáng kể. Ngược lại, khi đội bóng của họ thất bại thì lượng testosterone cũng bị sụt giảm. Mặc dù chưa xác định rõ được nguyên nhân nhưng các chuyên gia khuyên nam giới nên đam mê ít nhất một môn thể thao nào đó.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn