Quán quân Vietnam Fitness Star chính thức lộ diện

Trịnh Thịnh và Nguyễn Thơm đăng quang quán quân Ngôi sao hình thể 2016

Cùng ngắm dàn thí sinh tài sắc của cuộc thi "Ngôi sao hình thể 2016"

Sôi động ngày hội Vietnam Fitness convention 2016

Minh Tiệp thích thú với thiết bị mới tại Elite Fitness

Hot girl Hà Lade tươi tắn cùng dàn "ông già Noel" đi tặng quà từ thiện

Đến tham dự đêm chung kết có các vị lãnh đạo của Liên đoàn cử tạ thể hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam là hai đơn vị bảo trợ chính thức cho cuộc thi.

Chương trình trao giải chung kết Ngôi sao hình thể 2016 diễn ra trong khuôn khổ Vietnam Fitness Convention 2016, sự kiện tụ hội lần đầu tiên của cộng đồng kinh doanh & khởi nghiệp trong ngành fitness Việt Nam.   

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã lần lượt trình diễn ba phần thi với trang phục jean, thể thao, bikini và trang phục vest - dạ hội. 

Ban giám khảo gồm có HLV trưởng thể hình Hà Nội Nguyễn Văn Hùng, HLV Thái Lan Phisit Watsurakphong, Siêu mẫu Mạnh Khang, Đạo diễn Michelle Võ, Chuyên gia sắc đẹp Lâm Diệu Linh, HLV Nguyễn Thái Hưng và Hoa hậu Hà Nội Trúc Vũ.  

Các thí sinh trên sân khấu đêm chung kết 

Ở phần thi tài năng năm nay, các thí sinh được đánh giá qua việc thực hiện phần diễn xuất ở video ngắn được thực hiện tại ngôi nhà chung tại Ninh Bình, các thí sinh nam còn được đánh giá ở phần thể hiện phần hướng dẫn luyện tập của mình trong vai trò huấn luyện viên.  

Quán quân của cuộc thi đã thuộc về hai thí sinh xuất sắc nhất là Trịnh Thịnh (SBD 018) và Nguyễn Thị Thơm (SBD 001).

Giây phút đăng quang của hai quán quân

Ngôi vị Á quân 1 thuộc về Nguyễn Văn Khả (SBD 012 ) và Phạm Diệu Thư (SBD 003), hai giải Á quân 2 thuộc về Trần Nam Thúy (SBD 005) - Gương mặt khả ái và Đoàn Đình Dũng (SBD 010 ) - Cơ bụng hoàn hảo. Giải phong cách nữ thuộc về nữ hoàng Zumba Lâm Hải Hà (SBD 002), phong cách nam là Đào Tuấn Anh (SBD 016), hai giải triển vọng dành cho Trần Nam Thúy và Lâm Hải Hà.

Giải Gương mặt khả ái (Á quân 2) – Trần Nam Thúy

Nữ hoàng Zumba Lâm Hải Hà – giải Phong cách nữ

Đêm chung kết đã khép lại mùa thứ 2 của Vietnam Fitness Star và sang năm 2017 chương trình sẽ trở thành giải chính thức của quốc gia về bộ môn fitness với sự chủ trì của Liên đoàn cử tạ thể hình Việt Nam.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa