Quan hệ ngày "đèn đỏ" lợi như thế nào?

Quan hệ tình dục trong ngày "đèn đỏ" có thể làm giảm chuột rút

“Chuyện ấy” mấy phút là lý tưởng?

Lưu ý quan trọng cho những anh chàng còn “zin”

“Dạy bảo” dương vật bất trị thế nào?

Ân ái khi mang thai: Cần lưu ý những điểm gì?

1. Ham muốn nhiều hơn

Nhiều phụ nữ nói rằng họ cảm thấy ham muốn nhiều hơn khi đến ngày kinh nguyệt. Điều này được lý giải là do lượng hormone estrogen trong cơ thể có nồng độ thấp nhất vào ngày đầu tiên của chu kỳ, tăng dần và ổn định vào ngày thứ 3. Do đó, đây cũng là thời gian bạn cảm thấy kích thích và nhạy cảm hơn.

2. Không lo khô âm đạo

Khô âm đạo có thể là nỗi ám ảnh mỗi khi "yêu" của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, trong thời gian này bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về việc bôi trơn cho "cô bé" và điều đó sẽ giúp làm tăng cảm hứng cho cả hai người.

3. Các bộ phận trên cơ thể nhạy cảm hơn

Trong những ngày đèn đỏ, máu trong cơ thể sẽ dồn nhiều hơn tới các vùng nhạy cảm như: Ngực, nách và âm vật… điều này cũng khiến cho màn dạo đầu của cuộc yêu được tốt hơn và bạn cũng sẽ dễ đạt cực khoái hơn.

4. Giảm chuột rút ngày "đèn đỏ"

Khác với suy nghĩ của nhiều người cho rằng, chuột rút trong ngày "đèn đỏ" có thể gây ảnh hưởng lớn tới việc quan hệ tình dục, một nghiên cứu tại trường Đại học Indiana (Ấn Độ) đã phát hiện ra rằng đạt cực khoái khi yêu có thể giúp làm giảm đau nhức và chuột rút trong ngày có kinh nguyệt và giúp phụ nữ vượt qua những ngày này nhẹ nhàng hơn.

Quang Tuấn H+ (Theo Thehealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn