Sex ở bãi biển cần lưu ý những gì?

"Chuyện ấy" trên bãi biển là một trải nghiệm thú vị của các cặp đôi

Dấu hiệu một người đàn ông kém "chuyện ấy"

Phụ nữ thích gì trong lúc làm chuyến ấy?

Video: Phụ nữ mê ăn hay mê sex?

Ăn gì để tốt cho "chuyện ấy"?

Mang theo thảm hoặc khăn trải: Rõ ràng là bạn không thể bắt đầu Mang theo thảm hoặc khăn trải: Rõ ràng là bạn không thể bắt đầu "chuyện ấy" trên cát, vì vậy hãy luôn mang theo một chiếc thảm (mỏng) hoặc khăn trải nếu có ý định sex trên bãi biển. Chiếc khăn sẽ giúp cho cát trên bãi biển làm ảnh hưởng đến cuộc yêu của bạn.

Mang theo nước: Cát có thể gây hại cho bạn khi sex trên bãi biển. Nó không chỉ làm bạn khó chịu mà còn làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Ngoài ra, nước biển có thể khiến Mang theo nước: Cát có thể gây hại cho bạn khi sex trên bãi biển. Nó không chỉ làm bạn khó chịu mà còn làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Ngoài ra, nước biển có thể khiến "vùng kín" bốc mùi. Do đó, luôn mang theo nước để vệ sinh vùng kín sau khi làm "chuyện ấy".

Tìm một nơi hẻo lánh: Bãi biển là nơi thu hút rất nhiều người, đặc biệt là trong mùa Hè. Vì thế, hãy tìm kiếm một nơi hẻo lánh trước khi bắt đầu Tìm một nơi hẻo lánh: Bãi biển là nơi thu hút rất nhiều người, đặc biệt là trong mùa Hè. Vì thế, hãy tìm kiếm một nơi hẻo lánh trước khi bắt đầu "chuyện ấy". Tốt nhất, hãy chọn một vị trí khuất gió.

Chú ý đến mực nước: Nếu làm Chú ý đến mực nước: Nếu làm "chuyện ấy" ở gần biển, bạn có thể sẽ bị làm phiền bởi sóng biển. Thậm chí cả 2 có thể bị cuốn trôi nếu gặp cơn sóng lớn. Do đó, hãy chọn một vị trí phù hợp và tránh xa nước biển.

Mang theo phao: Để chắc chắn an toàn, hãy nhớ mang theo một chiếc phao lớn và luôn để nó bên cạnh nhé.Mang theo phao: Để chắc chắn an toàn, hãy nhớ mang theo một chiếc phao lớn và luôn để nó bên cạnh nhé.

Mang theo bao cao su: Hãy nhớ theo bao cao su bên người và sử dụng nó khi làm Mang theo bao cao su: Hãy nhớ theo bao cao su bên người và sử dụng nó khi làm "chuyện ấy" để đảm bảo an toàn. Nhưng, bạn cũng đừng quên vứt bao cao su vào thùng rác sau khi đã hành sự xong xuôi.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn