Quà tặng 20/11: Còn gì tuyệt bằng thầy cô khỏe?

Chọn quà tặng gì ý nghĩa nhất cho thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam?

20/11: Tưởng nhớ Ông Tổ ngành TPCN

20/11 - Nói về những người thầy nổi tiếng thế giới

2 cách tự cắm lẵng hoa xinh, ý nghĩa tặng thầy cô ngày 20/11

Vai trò của thực phẩm, TPCN với bệnh sỏi mật

TPCN làm đẹp

Có nhiều loại TPCN làm đẹp và đây sẽ là món quà tuyệt vời cho các cô giáo. Bạn có thể chọn những sản phẩm có chứa collagen, nhau thai cừu, các chất, hoạt chất chống gốc tự do… để giúp duy trì và làm đẹp da. Hoặc bạn có thể chọn những TPCN có tác dụng tăng cân/giảm cân giúp các cô giáo giữ được vóc dáng đẹp.

Tuy nhiên, để món quà trọn vẹn nghĩa tình, bạn cũng nên lưu ý nguồn mua hàng. Chỉ nên mua những sản phẩm đã được đăng ký xác nhận công bố và được phân phối bởi những đơn vị uy tín. Hiện trên thị trường cũng có nhiều loại TPCN làm đẹp do doanh nghiệp TPCN nội sản xuất được đông đảo người tiêu dùng Việt đánh giá tốt, bạn có thể dễ dàng mua được.

TPCN  bổ sung vitamin

Thiếu vitamin cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe. Vì vậy, TPCN bổ sung vitamin cũng có thể là món quà thể hiện được sự quan tâm, yêu mến của bạn đối với thầy cô. Đặc biệt là các thầy cô đã có tuổi, khi mà tuổi tác làm khả năng hấp thụ và chuyển hóa vitamin của cơ thể bị giảm sút. Bạn có thể lựa chọn các loại TPCN bổ sung vitamin nhóm B, A, D và E… giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống loãng xương, cải thiện tiêu hóa và tốt cho trí não.

TPCN thanh lọc, giải độc

Đối với các thầy cô đã nhiều tuổi, chức năng thanh lọc và giải độc cho cơ thể của gan, thận, da… đều bị ảnh hưởng. Ngoài ra, môi trường ngày càng ô nhiễm cũng dễ khiến cơ thể bị nhiễm độc. Các loại TPCN giúp cơ thể thanh lọc và giải độc có thể là lựa chọn hoàn hảo để tặng cho thầy cô nhân ngày 20/11.

TPCN hỗ trợ điều trị bệnh

Nếu chịu khó để ý, thăm hỏi thì bạn có thể biết được thông tin thầy cô đang (có nguy cơ) mắc bệnh nào đó. Lúc này, TPCN giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh lại là món quà đầy nghĩa tình mà bạn dành cho thầy cô. Khi chọn TPCN hỗ trợ điều trị bệnh, bạn nên chú ý tìm hiểu kỹ tác dụng, liều lượng, các khuyến cáo, tác dụng phụ (nếu có) và nên mua sản phẩm đã được cơ quan chức năng kiểm nghiệm về chất lượng và tại các cơ sở uy tín.

Quang Tuấn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa