Tặng mẹ mỹ phẩm gì nhân Ngày của Mẹ?

Ngày của Mẹ 2017 là ngày nào?

Chị em muốn trẻ và hạnh phúc hãy nhớ: Tuổi nào thực phẩm chức năng ấy

4 giai đoạn của người phụ nữ: Họ cần tặng quà gì?

Muốn con có tương lai, đừng làm 10 điều này khi mang thai

Nước ép củ dền - xu hướng TPCN mới cho dân chơi thể thao

Thời gian gần đây, xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm thảo dược, mỹ phẩm thiên nhiên hay mỹ phẩm hữu cơ (organic) đang được hầu hết các chuyên gia khuyến cáo. Bởi lẽ, mỹ phẩm hữu cơ chứa các thành phần từ  thảo dược, khoáng chất tự nhiên, không chứa các hóa chất hay các chất phụ gia có hại cho da và sức khỏe tổng thể. Còn hơn là một loại mỹ phẩm, nhiều sản phẩm còn chứa các chiết xuất thực vật mang tính dược học không chỉ chăm sóc da sâu từ bên trong mà còn hỗ trợ điều trị một số bệnh về da (còn gọi là dược mỹ phẩm/Cosmeceutical).

Mỹ phẩm hữu cơ và dược mỹ phẩm được đánh giá là an toàn, phù hợp với những người có da dễ mẫn cảm, những người đang mắc các bệnh ngoài da và ít gây ra các phảng ứng phụ không đáng có.

Dưới đây là một số sản phẩm chăm sóc da bạn có thể lựa chọn làm quà tặng mẹ tùy theo tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng:

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bạn nên sử dụng thêm kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging. Sản phẩm chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Kem dưỡng da Sahora HV

Kem dưỡng da từ Nhật Bản Sahora HV chứa các thảo dược quý và các hoạt chất sinh học giúp tái tạo collagen và elastin là liệu pháp làm đẹp an toàn và tiện lợi. Tác dụng của kem dưỡng da Sahora HV là ngăn ngừa lão hóa da, giúp làm mờ vết thâm, nám, sạm da và tàn nhang; Giúp da trắng sáng, hồng hào một cách tự nhiên và ngăn ngừa mụn.

Thành phần chính của Sahora HV là Tranexamic acid, stearyl glycyrrhetinate, Oryza sativa (rice) bran oil (dầu cám gạo), vitamin E (D – α – tocopherol), dịch chiết lá lô hội (Aloe barbadensis (vera) leaf extract), dịch chiết rễ mẫu đơn (Paeonia suffruticosa root extract), dịch chiết hổ nhĩ thảo (Saxifraga sarmentosa extract), chiết xuất vi tảo (Chlorella vulgaris extract), dịch chiết rễ sắn dây (Pueraria lobata root extract)...

Nhóm sản phẩm của Oceanic

Các nhóm sản phẩm cao cấp, an toàn của Oceanic (một công ty nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu tại Ba Lan đã được người tiêu dùng khắp Liên minh Châu Âu tin tưởng sử dụng và hiện nay đang vươn tới thị trường Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE…) có thể làm quà tặng cho mẹ bao gồm:

- Nhóm sản phẩm Long4Lashes giúp chăm sóc lông mi và lông mày khỏe, đẹp, dày và dài tự nhiên.

- Nhóm sản phẩm Oilan Mama - chăm sóc làn da khỏi bị rạn, ngứa vùng bụng, đùi, ngực… cho phụ nữ mang thai và người tăng cân nhiều

- Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách, bàn tay, bàn chân Aquaselin.

Kem ngừa nhăn Babolica

Kem ngừa nhăn Babolica có thành phần: Cao lá tre (dịch chiết lá tre), tinh chất hạt hoa hồng, MSM, muối natri hyaluronate, tá dược vừa đủ...

Babolica giúp dưỡng da, tái tạo da, nâng đỡ da và giúp da căng mịn, giúp làm căng vết nhăn, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; Giúp ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm nám.

Ngày Hiền Mẫu hay Ngày của Mẹ (Mother's Day) là một ngày kỷ niệm để tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Lễ này được tổ chức vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới.

Ở Việt Nam, Ngày của Mẹ 2017 rơi vào Chủ nhật thứ 2 của tháng 5, tức là ngày 14/5.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất