Chị em muốn trẻ và hạnh phúc hãy nhớ: Tuổi nào thực phẩm chức năng ấy

Phụ nữ cần tiêu thụ những loại thực phẩm chức năng nào trong suốt cuộc đời?

90% phụ nữ mong mỏi được tặng món quà này nhân ngày 8/3

Các quốc gia trên thế giới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ như thế nào?

Quà mùng 8/3: Năm nay quà tặng nào đang hot?

10 bí quyết dưỡng da của phụ nữ châu Á

Trong mỗi giai đoạn khác nhau, người phụ nữ cần bổ sung những dưỡng chất khác nhau để giúp tăng cường sức khỏe tổng thể (cả thể chất lẫn tinh thần) cũng như hỗ trợ ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật. Nếu chưa biết nên chọn thực phẩm chức năng cho trẻ em gái, thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 30 - mang thai - tiền mãn kinh - mãn kinh- về già... hãy để Health+ gợi ý cho bạn trong infographic dưới đây:

Bạn có biết?

Mỗi dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, những người chồng, người yêu, người con lại băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng cho những người phụ nữ quanh mình. Làm thế nào để tìm ra món quà thể hiện được tình cảm mà không lãng phí tiền bạc là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi chọn quà. Quà tặng sức khỏe - thực phẩm chức năng đang được mọi người ưa chuộng, nó không chỉ mang ý nghĩa nhân văn mà còn tô đậm thêm ý nghĩa cao đẹp đó.

Thực phẩm chức năng không chỉ là món quà độc đáo trong ngày 8/3 mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ mà bạn dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

Biết Tuốt H+ (Theo NowFoods)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp