Quả nam việt quất - Thành phần chăm sóc da tuyệt vời

Chăm sóc da hoàn hảo bằng quả nam việt quất

Chăm sóc da bằng chanh tươi - Con dao 2 lưỡi

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo bằng vỏ cam

Bật mí bí quyết làm đẹp da bằng bia

7 loại vỏ trái cây cực kỳ tốt cho làn da của bạn

Làm sáng da

Do có hàm lượng cao các chất chống oxy hoá nên quả nam việt quất có thể giúp làn da của bạn sáng và mềm mại hơn. Nó giúp chống lại các gốc tự do khiến làn da bị khô và tối màu. Bạn chỉ cần lấy một ít nước ép nam việt quất rồi với sữa chua. Dùng hỗn hợp này để massage lên da và rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp làm sáng da của bạn một cách nhanh chóng.

Điều trị tăng sắc tố da

Do có chứa nhiều chất chống oxy hoá và đặc tính làm se nên quả nam việt quất có thể giúp điều trị tình trạng tăng sắc tố da hiệu quả. Hãy lấy một ít nước ép nam việt quất rồi trộn với bột mì và dùng nó để đắp lên da. Massage hỗn hợp này trong vòng 10 - 15 phút và rửa sạch bằng nước.

Ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông

Các acid tự nhiên có trong quả nam việt quất giúp ngăn ngừa sự tắc nghẽn của các lỗ chân lông và làm giảm nguy cơ mụn trứng cá trên mặt. Lấy một ít nước ép nam việt quất và dùng một miếng bông sạch để thoa lên các vùng da bạn muốn chăm sóc. Giữ nguyên trong khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Giảm dầu

Các acid tự nhiên có trong nam việt quất cũng có thể giúp bạn ngăn ngừa sự tích tụ dầu trên da, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông. Nếu là một người có làn da nhờn, hãy dùng nước ép nam việt quất để thoa lên da và rửa bằng nước lạnh sau khoảng 10 - 15 phút.

Đánh bay mụn trứng cá và các khuyết điểm trên da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Do có đặc tính chống viêm và chống virus nên quả nam việt quất có thể giúp điều trị mụn trứng cá và bụi bẩn trên da hiệu quả. Hàm lượng cao vitamin C trong quả nam việt quất giúp làm mờ các vết sẹo và các khuyết điểm khác trên da. Lấy một ít nước ép nam việt quất rồi dùng tăm bông để thoa trực tiếp nó vào mụn trứng cá và các khuyết điểm trên mặt sau đó để khô và rửa sạch bằng nước sạch.

Tăng sức khỏe cho da

Vitamin C có trong quả nam việt quất cũng giúp tăng cường sản xuất collagen, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da và giúp bạn có một làn da mềm mại và khỏe mạnh. Bạn chi cần trộn đều nước ép nam việt quất với nước cam ép rồi dùng hỗn hợp này để thoa lên da và rửa bằng nước lạnh.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp