Bảo vệ đường ruột bằng prebiotics

Prebiotics là gì? Prebiotics và probiotics có mối quan hệ gì?

4 ích lợi của việc sử dụng probiotics đã được chứng minh

Top 10 “siêu thực phẩm” dành cho trẻ đang phát triển

Mẹ khéo chăm con tiêu hóa khỏe mạnh

Làm gì để hệ tiêu hóa khỏe mạnh?

Tìm hiểu prebiotics là gì? Prebiotics và probiotics có mối quan hệ gì? Lợi ích của prebiotics?... trong infographic dưới đây:

Có nhiều loại prebiotics nhưng có 2 loại chính được nghiên cứu nhiều nhất là Galacto-Oligosaccharides (GOS) và Fructo-oligosaccharides (FOS).

GOS: Đây là prebiotics có nguồn gốc từ động vật. Cấu trúc hóa học của GOS bao gồm galactose và glucose liên kết với nhau.

FOS: Đây là prebiotics có nguồn gốc từ thực vật. Cấu trúc hóa học của FOS bao gồm fructose và glucose liên kết với nhau. Tùy vào độ dài của mạch liên kết này mà FOS được chia thành 2 loại: FOS có cấu trúc mạch ngắn được gọi là oligofructose; FOS có cấu trúc mạch dài được gọi là inulin.

GOS và FOS được xem là các prebiotics thực sự vì có khả năng chống lại sự phân tách của các hoạt chất trong ruột non để được chuyển hóa và hấp thụ trọn vẹn khi đến đại tràng.

Biết Tuốt (Theo ULP)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold - tiêu hóa khỏe, trẻ ăn ngon

Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold với thành phần gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu cho đường ruột khỏe mạnh, giúp giải quyết hiệu quả tình trạng rối loạn tiêu hóa và kích thích trẻ ăn ngon một cách tự nhiên. Kết quả Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Cốm vi sinh Bio-acimin Gold giúp: Cải thiện tình trạng biếng ăn sau 2 tuần; Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi; Tăng nồng độ miễn dịch Immunoglobulin (IgA) huyết thanh giúp nâng cao sức đề kháng; Tăng nồng độ hemoglobin huyết thanh và kẽm huyết thanh, có ý nghĩa trong việc phát triển chiều cao ở trẻ; Hiệu quả cải thiện cân nặng của trẻ được nhận thấy sau 4 tuần bổ sung.

TPCN Bio-acimin Gold là Sản phẩm cốm vi sinh đầu tiên được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và ~ 98% bà mẹ hài lòng.

Website: www.bioacimin.com - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1114/2015/XNQC-ATTP

**Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất