Phụ nữ mang thai có dùng được kem thảo dược Explaq không?

Bà bầu bị viêm da cơ địa có dùng được Explaq hay không?

Viêm da cơ địa có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang và Explaq?

Mùa lạnh, đừng chủ quan khi bị ngứa da

Bé bị đỏ da, mẩn ngứa trên mặt do đâu?

Làm gì khi bị viêm da cơ địa?

Chào bạn,

Với bệnh lý viêm da cơ địa, các bác sĩ cũng khuyến cáo bệnh nhân hạn chế sử dụng corticoid vì thuốc chỉ có tác dụng giảm triệu chứng như giảm viêm, giảm dị ứng tạm thời, nhưng nếu dùng kéo dài có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn như teo da, bệnh tái phát nặng hơn… Vì vậy, giải pháp bôi corticoid là chỉ tạm thời, dùng trong thời gian ngắn. Mà bệnh lý viêm da cơ địa hiện chưa có thuốc điều trị khỏi hẳn, mục đích vẫn là kiểm soát bệnh, tránh tái phát và thường sẽ phải sử dụng thuốc kéo dài.

Để điều trị lâu dài, người bệnh nên lựa chọn một loại kem bôi có tác dụng tốt mà an toàn với phụ nữ mang thai như kem dược liệu Explaq. Với thành phần chính là chitosan kết hợp với nhiều loại thảo dược quý hiếm khác, kem dược liệu Explaq giúp chống viêm, giảm ngứa, cải thiện triệu chứng của các bệnh ngoài da như: Viêm da cơ địa, vẩy nến, á sừng... Đặc biệt, kem bôi Explaq còn rất an toàn, không có tác dụng phụ, có thể sử dụng kéo dài. Bạn nên bôi thử lên các vùng da nhạy cảm như mu bàn tay hoặc một phần nhỏ da tổn thương do bệnh trong vòng 15 phút, nếu không thấy phản ứng dị ứng thì bạn có thể yên tâm bôi vùng da rộng.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Mai Hoàng

Bị vẩy nến, đừng quên kem thảo dược Explaq
Sở hữu một làn da mịn màng là mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, làn da bị tổn thương khiến bạn luôn mặc cảm, tự ti khi giao tiếp.
Hiện nay, nhiều người đang lựa chọn dùng các loại kem bôi nguồn gốc thảo dược để giúp da trở nên mịn màng, góp phần làm sạch vẩy nến mà không phải lo ngại bị kích ứng da, trong đó điển hình là kem thảo dược thiên nhiên Explaq. Kem Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy nến, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu