Dấu hiệu nàng giả vờ "lên đỉnh"

Có khi nào bạn giả vờ lên đỉnh cho xong chuyện?

67% phụ nữ chỉ giả vờ "lên đỉnh"

Giả vờ “lên đỉnh” làm mất khả năng “lên đỉnh” thật

Cứ 5 đàn ông thì có một người giả vờ lên đỉnh

Khó "lên đỉnh", vì sao?

Vanessa Marin - chuyên gia tình dục học ở San Francisco (Mỹ) cho biết, ngày càng nhiều phụ nữ chấp nhận giả cực khoái thay vì thực sự lên đỉnh. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng này nhưng điều quan trọng là phụ nữ cần phải hiểu rõ để khắc phục bởi điều này có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Dưới đây là những biểu hiện khi nàng giả vờ cực khoái:

Lo lắng: Hầu hết phụ nữ mất ít nhất 20 phút để lên đỉnh. Thời gian để lên đỉnh với các anh lại có thể ngắn hơn. Các chị em sợ chàng giữa đường đứt gánh nên nhiều người đã chọn cực khoái giả để có vẻ như cả hai lên đỉnh cùng lúc. Nét mặt của họ sẽ tỏ rõ sự lo lắng khi giả vờ.

Không toát mồ hôi: Trước khi lên đỉnh, phụ nữ thường sẽ toát rất nhiều mồ hôi. Nếu nàng không ra mồ hôi mà vẫn kêu la ầm ĩ thì đó là một dấu hiệu rõ ràng. Điều mà nam giới cần làm là tập trung tinh thần và sức mạnh để biến giả thành thật.
Không cảm thấy nàng siết chặt: Theo TS. Kat Van Kirk - nhà trị liệu tình dục tại Mỹ, khi phụ nữ đạt cực khoái, họ không thể kiểm soát được các cơ trong cơ thể trong đó có vùng cơ âm đạo. Do đó, nếu bạn không thấy nàng bóp chặt cơ âm đạo hoặc không ôm chặt bạn thì đó là dấu hiệu của giả vờ lên đỉnh.
Tiếng thét giả: Thở hổn hển, đồ mồ hôi và kêu la là yếu tố không thể thiếu khi phụ nữ lên đỉnh. Tiếng kêu thét giả vờ nghe sẽ liền mạch chứ không rời rạc và có phần hoang dại như khi phụ nữ lên đỉnh thực sự.
Không thủ dâm: Nhiều phụ nữ không bao giờ thủ dâm bởi không có hứng thú với cực khoái thực sự vì đạt được nó quá khó khăn. Các chuyên gia tình dục cho rằng nam giới cần giúp các quý cô của mình thoát khỏi tình trạng này, ngay cả việc gợi ý nàng dùng tới các công cụ hỗ trợ như đồ chơi tình dục.
Tiêu Bắc H+ (Theo Askmen)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn