Sex chủ động: Đạt khoái cảm cực độ!

Chủ động sex giúp bạn đạt được nhiều ích lợi mà mình không hề hay biết

'Chuyện ấy' nồng nhiệt hơn nhờ ăn bánh sandwich phô mai

4 thời điểm “yêu” nguy hiểm nhưng khó tránh

Cái lưng đau có "yếu" chuyện vợ chồng?

Vì sao không nên quan hệ tình dục sớm sau phá thai?

1. Thỏa mãn ham muốn cá nhân

Khi có nhu cầu, nam giới có thể dễ dàng thể hiện ham muốn của mình trước mặt người vợ. Tuy nhiên, với chị em phụ nữ thì việc thể hiện điều đó ra bên ngoài lại không phải điều dễ nói ra. Do đó, phụ nữ thường chung tình trạng “ngậm đắng nuốt cay” để kìm nén cảm xúc muốn “yêu” và mong chờ những tín hiệu từ phía các đức lang quân.

Trên thực tế, nam giới và nữ giới hoàn toàn bình đẳng về mọi phương diện và lĩnh vực, bao gồm cả trong “chuyện ấy”. Vì vậy, bạn cần dẹp bỏ những ngại ngùng không đáng có trước những nhu cầu của bản thân bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, chủ động sex khi nồng độ hormone giới tính đang tăng cao giúp khả năng “lên đỉnh” của bạn trở nên vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, cần lưu ý sự chủ động cũng cần gói gọn trong khuôn khổ tế nhị vốn có của người phụ nữ Á Đông. Bạn có thể ra tín hiệu bằng mắt, miệng, những lời nói đầy ẩn ý hoặc những cử chỉ tiếp xúc gần gũi thân mật với chàng.

2. Được làm những điều mình thích

Người cầm trịch giữ vai trò chủ chốt trong suốt “cuộc yêu” và cũng là người được làm những điều mà mình mong muốn bấy lâu. Bạn sẽ không bị gò bó hoặc phải làm theo một điều lệ nào từ phía chàng bởi: “Người nào chủ động người đấy nắm quyền”. Ở lần “yêu” này, hãy tự do khám phá sự tuyệt vời của tạo hóa trên cơ thể của chàng và quyến rũ anh ấy làm theo những điều mà bạn cho rằng đó là điều hoàn toàn tuyệt vời. Ngoài ra, cần lưu ý một điểm rằng, để chàng dễ dàng phục tùng, hãy nói nhỏ cho chàng biết, bạn muốn anh ấy làm theo bạn để tận hưởng cảm giác mới lạ trong đời sống gối chăn vợ chồng.

Chủ động sex giúp nữ giới tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm

3. Được chồng yêu chiều hơn

Theo các nghiên cứu, phái mạnh cũng thích người vợ của mình chủ động khi ở trên giường. Đôi khi họ cũng thích được “nhận” để được sống trong càm giác được yêu chiều và nâng niu. Đặc biệt, sự chủ động của bạn trong lần yêu này sẽ góp phần làm cho chàng có cái nhìn tích cực về bạn và trở nên chiều chuộng, nhẹ nhàng hơn cho những lần sau. Đối với phái mạnh, đó như là một phần thưởng vô cùng ý nghĩa dành cho anh ấy và nó cũng thôi thúc chàng muốn làm một điều gì đó thiết thực cho công sức đầu tư của bạn.           

4. Tích lũy thêm kinh nghiệm

Nếu để chàng giữ thói quen cầm trịch, kinh nghiệm của bạn sẽ luôn là số 0 và điều đó sẽ khiến cho các “cuộc yêu” của hai bạn trở nên nhanh chóng chán. Hãy để kinh nghiệm mà bạn có được chính là thứ “vũ khí” mạnh mẽ để quyến rũ anh ấy. Đặc biệt, nó cũng được coi là “bản sắc” riêng khiến chàng bị thu hút và mong muốn được bạn tìm hiểu nhiều hơn. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm trong việc tự chủ động, hãy để cho chàng “quân sư” từ những bước căn bản, dần dần bạn sẽ nghiệm ra và phát triển những kỹ thuật của riêng mình dành cho anh ấy.

5. Giúp cả hai cùng “lên đỉnh”

Để có thể “lên đỉnh”, phụ nữ cần có một quá trình dài hơn so với đức lang quân. Trong khi đó, không phải lúc nào chàng cũng có khả năng giúp bạn thỏa mãn cực khoái. Do đó, chủ động sex chính là cách để “mở đường” cho bản thân bởi không ai hiểu bạn bằng chính bản thân bạn. Cũng cần lưu ý, việc song song cùng lúc đạt cực khoái sẽ giúp hai vợ chồng có những cảm xúc thật tuyệt vời. Vì vậy, hãy thay thay phiên “dạo chơi” lần lượt, điều này sẽ giúp cân bằng cảm xúc cho cả hai và dễ dàng đạt khoái cực trong cùng một lúc.              

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn