TPCN Phụ Lạc Cao EX có giải quyết được rối loạn kinh nguyệt?

Rối loạn kinh nguyệt là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh nở (ảnh minh họa)

Đau nửa đầu có phải do rối loạn kinh nguyệt gây ra?

Bị rối loạn kinh nguyệt: Uống ngay 5 loại trà thảo mộc sau

Đâu là khởi nguồn của rối loạn chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ?

Áp dụng ngay khi bị rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ thất thường!

Hỏi: Chào chuyên gia. Tôi 26 tuổi, có 2 con. Ở lần sinh con thứ 2 thì kinh nguyệt không đều. Lúc bé được 3 tháng, tôi bị mất kinh khoảng 6 tháng, sau đó có lại 1 lần rồi ngưng. Khi bé được 11 tháng thì có nữa nhưng khoảng 1 tuần đến 10 ngày sau tôi lại có tiếp. Tính ra là 1 tháng rưỡi tôi có tới 4 lần kinh. Mỗi lần có kinh nguyệt thì tôi lại đau bụng dữ dội. Xin hỏi, tôi có thể uống Phụ Lạc Cao EX để giải quyết vấn đề của mình được không? Mong chuyên gia tư vấn. (Ngọc Phụng- Hà Nội).

Trả lời: 
Chào bạn! 
Qua chia sẻ của bạn, sau khi mất kinh và có kinh trở lại thì bạn lại bị liên tục tới 4 lần trong 1 tháng rưỡi, hiện tượng này có thể là do bạn đang bị rối loạn kinh nguyệt do thay đổi nội tiết tố sau khi sinh. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt điều độ, lành mạnh, tránh căng thẳng, stress, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Bên cạnh đó, nếu đã cai sữa cho bé, bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm thảo dược thiên nhiên như thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX sớm để giúp điều hòa kinh nguyệt, giúp kinh nguyệt của bạn đều đặn trở lại. 
TPCN Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hoạt huyết, khiến kinh nguyệt lưu thông tốt, từ đó giảm cơn đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt,… Với thành phần gồm những thảo dược quý như: Đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ; kết hợp với thành phần chính - chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L-Cystein, sản phẩm này giúp nâng cao hệ miễn dịch, giảm nhanh các triệu chứng đau đớn do khí huyết kém lưu thông như: Đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh, đau chướng ngực, đau lưng; điều hòa các rối loạn kinh nguyệt bao gồm: Kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều,... nên rất phù hợp với tình trạng của bạn. Trên thực tế, rất nhiều chị em đã giảm hẳn đau bụng kinh, kinh nguyệt đều đặn hơn sau khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, TPCN Phụ Lạc Cao EX có có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS Kiều Hương

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX - Giúp khí huyết lưu thông
Tình trạng khí huyết kém lưu thông sẽ khiến sức khỏe suy giảm, mắc nhiều bệnh tật, đặc biệt là với chị em. Tình trạng khí huyết kém lưu thông khiến chị em dễ gặp phải một số vấn đề như đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh...
Là sự kết hợp giữa cao Đan sâm, Hương phụ, Nga truật, Sài hồ bắc với N-Acetyl-L-Cystein, thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau bụng kinh, giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều; Giúp tăng cường lưu thông khí huyết; Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kinh kỳ như đau bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng...
XNQC: 00018/2017/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng