Để da nhăn nheo, chảy xệ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ bầu sau sinh!

Làm sao để khắc phục tình trạng rạn da sau sinh?

Rạn da từ tuổi dậy thì là vì sao?

Làm sao để phòng ngừa rạn da ở phụ nữ mang thai?

10 tip đơn giản giúp bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng

Kem bôi rạn da sau sinh được tin dùng nhiều

Chào bạn!

Rạn da sau sinh là hiện tượng làn da xuất hiện các vết rạn màu trắng hoặc sẫm màu, có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tình trạng này xảy ra khi các tế bào da bị kéo giãn không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể, thường xuất hiện ở vùng da đùi, bụng, ngực. Đối với trường hợp của bạn, khi mang thai, da vùng bụng, mông tăng kích thước quá nhanh, khiến da bị căng giãn quá mức, các tế bào da không kịp thích ứng làm cho da mất sự đàn hồi, các tổ chức liên kết dưới da được tạo bởi các sợi collagen và elastin bị phá vỡ.

Khi mang thai, da bị căng giãn quá mức

Để phòng ngừa rạn da, bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, điển hình như bộ sản phẩm trị rạn da gồm kem bôi và viên uống Babolica. Đây là dòng sản phẩm thảo dược đầu tiên có chứa thành phần silica tự nhiên - dưỡng chất thiết yếu giúp tái tạo lượng collagen tự nhiên cho làn da, làm mờ và giảm các vết rạn da.

Trước tiên, bạn nên sử dụng kem bôi Babolica ngay từ tháng thứ 4 của thai kỳ để dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da và giúp da căng mịn, hạn chế những vết rạn da khi kích thước tăng dần. Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả cải thiện làn da, sau khi cai sữa cho bé, bạn nên sử dụng kết hợp kem bôi với viên uống Babolica có thành phần từ cao lá tre, cao hồng hoa, collagen... vừa giúp cung cấp silica tự nhiên, vừa tái tạo collagen tự nhiên để bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt, từ đó làm tăng tính liên kết giữa các tế bào da và cải thiện làn da bị rạn của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh việc sử dụng bộ sản phẩm thảo dược kem bôi và viên uống Babolica, bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh là những biện pháp hiệu quả để cải thiện làn da của bạn.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Hương

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da, từ đó giúp tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu