Làm thế nào để kiểm soát viêm khớp vảy nến?

Viêm khớp vảy nến tấn công đến các khớp xương

Dùng TPCN Kim Miễn Khang có cải thiện được vẩy nến không?

Dùng TPBVSK Kim Miễn Khang có giúp cải thiện lupus ban đỏ?

Mắc vảy nến 10 năm rồi có nên dùng Kim Miễn Khang và Explaq?

Viêm khớp vẩy nến có dùng được Kim Miễn Khang?

Viêm khớp vảy nến là gì?

Viêm khớp vảy nến là tổn thương dễ xuất hiện sau khi bị vảy nến (chiếm trên 80% tổng số trường hợp).

Không chỉ bị bong tróc da, ngứa ngáy, người mắc còn phải chịu những tổn thương trên khớp, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và tâm lý. Thực tế, viêm khớp vảy nến có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khớp nào trên cơ thể, nhưng trong đó, một số vị trí dễ bị tác động nhiều hơn là: Ngón tay, ngón chân, đầu gối, cột sống.

Thuốc điều trị viêm khớp vảy nến thường được sử dụng

Người bệnh cần kiểm soát các triệu chứng trên da và khớp

Người mắc viêm khớp vảy nến trong đợt cấp sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu, bởi tình trạng này gây tổn thương trên cả da lẫn khớp. Bởi vậy, liệu pháp ban đầu thường được các bác sỹ chỉ định là kiểm soát triệu chứng bằng một số chế phẩm thông dụng sau: 

- Thuốc bôi ngoài da chứa acid salicylic: Acid salicylic có đặc tính làm sạch, kháng khuẩn thường được kết hợp với hoạt chất khác để nâng cao tác dụng. Mỡ salicylic có tác dụng làm bong vẩy và cải thiện bong tróc da.

- Anthralin: Giúp loại bỏ vảy bong tróc, hỗ trợ kiểm soát sự phát triển của tế bào da. Người bệnh cần tránh hiện tượng kích thích da, không tắm nước nóng sau khi bôi thuốc trong vòng 1 giờ, tránh để dây thuốc vào mắt.

- Nhựa than (coaltar): Dẫn chất của than đá, giúp hạn chế ngứa ngáy, giảm tổn thương trên da.

- Thuốc sinh học, chẳng hạn các hoạt chất kháng TNF (etanercept, infliximab,...) chỉ được sử dụng khi người mắc không đáp ứng tốt với sản phẩm khác thuộc nhóm thuốc chống thấp khớp tác dụng chậm (DMARDs).

Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện viêm khớp vảy nến

Các phương pháp điều trị viêm khớp vảy nến bằng thuốc mới chỉ khắc phục được triệu chứng mà chưa tác động đến mục tiêu lâu dài. Bởi vậy, xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược, vừa an toàn, giúp cải thiện viêm khớp vảy nến từ gốc (nguyên nhân gây vảy nến là do suy giảm, rối loạn miễn dịch) đến ngọn (cải thiện các triệu chứng) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tiêu biểu là bộ đôi thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa cây sói rừng và kem bôi thảo dược chứa chitosan.

Thành phần cây sói rừng giúp điều hòa miễn dịch, cải thiện triệu chứng bong tróc, ngứa ngáy, đau khớp. Kem bôi chứa chitosan vừa có tác dụng chống viêm, giảm ngứa, đặc biệt kéo dài chu kỳ sống của tế bào, nhờ đó mà tác động toàn diện lên bệnh viêm khớp vảy nến. Bệnh sau khi được kiểm soát triệu chứng sẽ ổn định, không tái phát.

Bộ đôi sản phẩm này đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da Liễu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108,... cho hiệu quả rất tích cực trên bệnh vảy nến, cụ thể kết quả nghiên cứu chỉ ra: Nhóm nghiên cứu đạt kết quả tốt gấp 10 lần so với nhóm đối chứng. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi sản phẩm này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019, Thương hiệu gia đình tin dùng nhiều năm liền.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn bộ đôi “trong uống ngoài bôi” được sản xuất và phân phối bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng uy tín,... Bộ đôi chứa thành phần chính sói rừng và chiết xuất chitosan nói trên chính là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Hoài An

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq – Bộ sản phẩm cho người bị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là Kim Miễn Khang và Explaq. Viên uống với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến. Kem bôi với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Liên hệ hotline tư vấn, đặt hàng miễn cước 18006107; Zalo, viber: 0916.757.545 / 0916.755.060.
Hiện bộ đôi “trong uống ngoài bôi” KIM MIỄN KHANG và EXPLAQ đang có chương trình TIẾT KIỆM CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG: Mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm. Tương ứng với mua 6 hộp Kim Miễn Khang, bạn tiết kiệm được 160.000đ, còn mua 6 hộp Explaq, bạn tiết kiệm được 215.000đ. Bạn lưu ý chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Bên cạnh đó, để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996. Hãy đăng ký tham gia chương trình ngay nhé!
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
Website: https://explaq.vn/
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp