U xơ tử cung thoái hóa và giải pháp hiệu quả từ thảo dược

U xơ tử cung thoái hóa có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phụ nữ

Dùng TPCN Nga Phụ Khang cùng thuốc tránh thai có ảnh hưởng gì không?

Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

Phát hiện u xơ tử cung khi mang thai có được dùng TPCN Nga Phụ Khang?

Dùng TPCN Nga Phụ Khang có gây mụn không?

Nguyên nhân gây u xơ tử cung

U xơ tử cungbệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh đẻ. U xơ tử cung hình thành khi một tế bào cơ trơn phân chia bất thường và phát triển thành một khối vững chắc, có tính đàn hồi. Chúng có thể phát triển thành một hoặc nhiều khối u với kích thước dao động từ vài milimet đến vài chục milimet.

Có nhiều yếu tố dẫn đến sự hình thành và phát triển u xơ tử cung như: Viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày, cường hormone estrogen, bệnh lạc nội mạc tử cung,... Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân cốt lõi gây u xơ tử cung là do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào tử cung, buồng trứng và rối loạn nội tiết tố, suy giảm hệ miễn dịch.

U xơ tử cung thoái hóa là gì?

Phần lớn u xơ tử cung đều lành tính nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, khối u có thể tăng kích thước, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có tình trạng khối u thoái hóa.

Một số vị trí u xơ tử cung thường gặp

U xơ tử cung hình thành từ cơ trơn giống như niêm mạc tử cung và được nuôi dưỡng bởi các mạch máu. Khi khối u phát triển quá nhanh, các mạch máu không cung cấp đủ oxy và máu để nuôi dưỡng thì khối u sẽ bị thoái hóa.

Các dạng thoái hóa thường gặp của u xơ tử cung là:

- Thoái hóa kính: U trở nên mềm nhão thành một khối chất đồng nhất.

- Thoái hóa nang: Khối u to, mềm nhão, trở thành nang ngấm đầy nước.

- Vôi hóa: Khối u trở nên cứng như đá, thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi.

- Thoái hóa mỡ

- Hoại tử

U xơ tử cung thoái hóa gây đau bụng dưới dữ dội

Quá trình thoái hóa u xơ tử cung có thể gây ra các triệu chứng sau:

- Đau tức bụng dữ dội, kéo dài.

- Sưng bụng dưới.

- Sốt cao.

- Thoái hóa mỡ dẫn đến chảy máu trong thai kỳ.

Giải pháp kiểm soát u xơ tử cung thoái hóa hiệu quả từ sản phẩm thảo dược

Tình trạng u xơ tử cung thoái hóa nếu không được kiểm soát tốt sẽ dẫn tới nhiễm khuẩn, gây viêm ống dẫn trứng và các tổ chức liền kề, ảnh hưởng xấu đến chuyện phòng the và cản trở quá trình mang thai của phụ nữ. Tuy nhiên, nếu được chẩn đoán sớm và điều trị đúng cách, chị em hoàn toàn có thể tận hưởng niềm vui làm mẹ.

Hiện nay, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược để tác động vào căn nguyên gốc rễ gây u xơ tử cung, từ đó cải thiện bệnh hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ khối u thoái hóa. Giữa vô số sản phẩm thảo dược được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, lâu năm trên thị trường, đã được chứng minh tác dụng qua những nghiên cứu lâm sàng, được giới thiệu trong những hội thảo lớn, nhận các giải thưởng danh giá và có nhiều người dùng cho kết quả tốt. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng. Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013, kết quả cho thấy tác dụng giảm kích thước khối u, điều hòa kinh nguyệt rất tốt. Không những vậy, sản phẩm còn giúp phòng ngừa, ngăn chặn u xơ tử cung, u nang buồng trứng tái phát sau khi phẫu thuật. Theo khảo sát, có đến 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả sản phẩm mang lại.

Sở dĩ sản phẩm mang lại hiệu quả tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, ngăn ngừa biến chứng là nhờ chứa trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) kết hợp cùng các thảo dược có tác dụng lưu thông khí huyết, cầm máu như hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

U xơ tử cung thoái hóa có thể gây nhiều nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát tốt bệnh bằng cách áp dụng chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học, đồng thời kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng.
Tổng đài tư vấn: 18006305 hoặc 0917185170 – 0917230950 (Zalo/Viber),
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nga Phụ Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà. Theo đó, khi mua 6 hộp Nga Phụ Khang và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp trị giá 220.000đ; Hơn nữa, Nga Phụ Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa