U nang buồng trứng trái có thai được không?

U nang buồng trứng có thể gây đau bụng dữ dội

Các phương pháp điều trị u nang buồng trứng hiện nay là gì?

Những điều cần biết về phẫu thuật u nang buồng trứng

Chữa u nang buồng trứng, ngừa vô sinh bằng củ cải đường và mật rỉ

Ngăn ngừa u nang buồng trứng tái phát bằng cách nào?

Khái quát về u nang buồng trứng trái

U nang buồng trứng trái là khối u nang nằm ở bên trái buồng trứng. Khối u này có thể chứa dịch lỏng hay dịch nhầy ở buồng trứng. Đa số u nang buồng trứng đều là lành tính. Tuy nhiên, một số ít vẫn có khả năng tiến triển thành ung thư nên chị em không được chủ quan, xem nhẹ bệnh.

Nhiều trường hợp u nang buồng trứng trái tiến triển âm thầm, lặng lẽ và không có triệu chứng gì khiến chị em khó phát hiện. Một số dấu hiệu u nang buồng trứng chị em cần cảnh giác đó là: Rong kinh, đau tức vùng bụng dưới, đau mỏi lưng, tiểu nhiều, táo bón… Nếu xảy ra các triệu chứng cấp tính như: Đau bụng đột ngột, dữ dội, đau kèm sốt và buồn nôn, chóng mặt thì cần được cấp cứu ngay vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo u nang bị vỡ hoặc xoắn rất nguy hiểm.

U nang buồng trứng trái có mang thai được không?

U nang buồng trứng trái có thể mang thai được hay không còn phụ thuộc vào loại u, kích thước và mức độ xơ cứng của khối u. Với u nang buồng trứng cơ năng thì chị em vẫn có thể mang thai bình thường. Tuy nhiên, với u nang buồng trứng thực thể, kích thước khối u lớn hay khối u đã xơ hóa thì có thể gây cản trở quá trình thụ thai. Đặc biệt, với trường hợp u nang buồng trứng dạng lạc nội mạc thì nguy cơ vô sinh rất cao.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện u nang buồng trứng trái hiệu quả

Có thể thấy, bệnh u nang buồng trứng trái gây nhiều tác động tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách, chị em hoàn toàn có thể kiểm soát khối u và tận hưởng niềm vui làm mẹ.

Hiện nay, để xử trí u nang buồng trứng hiệu quả mà không cần phẫu thuật, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược để tác động vào căn nguyên gốc rễ gây bệnh. Giữa vô số sản phẩm thảo dược được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, lâu năm trên thị trường, đã được chứng minh tác dụng qua những nghiên cứu lâm sàng, được giới thiệu trong nhiều hội thảo lớn, nhận được các giải thưởng danh giá và có nhiều người dùng cho kết quả tốt. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng. Đây là Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013, kết quả cho thấy tác dụng giảm kích thước khối u, điều hòa kinh nguyệt rất tốt. Không những vậy, sản phẩm còn giúp phòng ngừa, ngăn chặn u nang buồng trứng, u xơ tử cung tái phát sau khi phẫu thuật. Theo nghiên cứu, có đến trên 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại.

Sở dĩ sản phẩm mang lại hiệu quả tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, ngăn ngừa biến chứng là nhờ chứa các thành phần với công dụng nổi bật:

- Tăng cường năng lượng thông tin giữa các tế bào, điều hòa quá trình chết tế bào theo chương trình, tăng cường miễn dịch: Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) kết hợp với hoàng kỳ.

- Chống viêm, điều hòa nội tiết, chống khối u: Khương hoàng, hoàng kỳ. 

- Chống oxy hóa, lưu thông khí huyết, cầm máu: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, GS. TS Vương Tiến Hòa cũng nhận định về sản phẩm như sau: “Sản phẩm có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp chống viêm, tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt các tế bào u rất tốt. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính”.

U nang buồng trứng trái có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát tốt bằng cách áp dụng chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học, đồng thời sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày.

Tuệ Đan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất.
Tổng đài đặt hàng, tư vấn miễn cước gọi 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950.
Website: https://ngaphukhang.com
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nga Phụ Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua đủ 6 hộp Nga Phụ Khang, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nga Phụ Khang, tương đương tiết kiệm 15% chi phí. Hơn nữa, Nga Phụ Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa