Tử cung lạnh có mang thai được không?

Tử cung lạnh khiến bạn nữ bị vô sinh

Mất kinh mấy tháng có phải bị ung thư?

Nồng độ hormone testosterone cao có thể gây u xơ tử cung

Tự bơm tinh trùng bằng xi lanh có thể mang thai?

Những thực phẩm có hại cho bệnh nhân u xơ tử cung

Chào em,

Như em chia sẻ em đã đi khám Đông y và bác sỹ chẩn đoán bị tử cung lạnh.

Em nên biết ở góc độ Đông y, tử cung lạnh là thuật ngữ dùng để chỉ khí huyết, kinh nguyệt ở tử cung của người phụ nữ không được tốt, kinh nguyệt sẫm màu, vón cục,… ảnh hưởng tới việc thụ thai, nuôi dưỡng thai.

Những phụ nữ không may mắc phải tử cung lạnh thường khó có thai hoặc nếu có thai thường khó giữ thai. Trường hợp của em hoàn toàn có thể dùng thực phẩm chức năng để cải thiện sức khỏe sinh sản, hỗ trợ khả năng sinh sản.

Sản phẩm TPCN Linh Tự Đan như em hỏi có sự kết hợp của các thành phần thảo dược quý như cao Bạch tật lê, cao Hoàng bá, cao Nhân sâm cùng các hoạt chất như L-Arginine, L-caritine và Acidfolic tạo nên công dụng giúp cân bằng hormone điều hòa kinh nguyệt, tăng chất lượng trứng, tăng cường hệ miễn dịch tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển giúp tăng khả năng thụ thai ở nữ giới.

Ngoài ra, sản phẩm TPCN này cũng đã được các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương nghiên cứu và ghi nhận tính hiệu quả giúp các cặp vợ chồng có thai tự nhiên nên em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Trường hợp của em, liều dùng sẽ là 6 viên/ngày chia 2 lần, em lưu ý uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h để đảm bảo hiệu quả tốt.

Chúc em sớm có được kết quả như mong muốn.

Thân ái!

(Theo Tổng đài tư vấn Bệnh Hiếm muộn)

Cải thiện tinh trùng cho chồng như thế nào? - Ảnh 6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa