Bí quyết đánh bay mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Trị mụn trứng cá bằng cách nào?

Bí quyết trị mụn bằng các loại lá cây

Chớ dại mà nặn 5 loại mụn này!

Mụn bọc mọc chi chít ở lưng, cổ và ngực phải làm sao?

Nổi nhiều mụn sau khi uống thuốc giải độc gan phải làm sao?

Chào bạn!

Tuổi dậy thì là lứa tuổi có rất nhiều sự thay đổi về nội tiết tố mạnh nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho mụn trứng cá phát triển trên da, đặc biệt là nam giới, gây nên nhiều vấn đề khó khăn, phiền phức về tâm lý cho những bạn trẻ bị mụn. Theo một số nhà khoa học, ở độ tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể luôn thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, kết hợp với vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, từ đó hình thành nên nhân mụn.

Mặt khác, việc chăm sóc da của các bạn trẻ hiện nay có những sai lầm dẫn tới tổn thương da, thậm chí còn khiến tình trạng mụn tiến triển nặng nề hơn như làm nhiễm trùng, hình thành sẹo và vết thâm trên da. Trong sinh hoạt hàng ngày, những yếu tố khác như: Khí hậu, thời tiết, môi trường, mỹ phẩm, stress… cũng làm nhân mụn phát triển nhanh chóng và khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Việc rửa mặt thường xuyên (dù có dùng sữa rửa mặt trị mụn hay không) sẽ giúp cho da luôn sạch sẽ và tránh bị viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp hữu hiệu có thể giải quyết một cách triệt để nguyên nhân gây ra mụn. Đối với các loại sản phẩm trị mụn trứng cá cấp tốc, nếu có kết quả chỉ làm mụn giảm đi trong một thời gian ngắn rồi sau đó mụn sẽ tái phát và tiếp tục phát triển, thậm chí một số trường hợp bệnh còn tiến triển nặng hơn.

Do đó, để trị mụn, ngăn chặn bệnh tái phát mà đảm bảo an toàn cho da, bạn nên lựa chọn một sản phẩm thảo dược cho con trai mình sử dụng. Và kem trị mụn Azacné là giải pháp đang được nhiều người áp dụng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo dùng cho con trai mình. Đây là sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) giúp diệt các chủng vi khuẩn gây mụn, giảm viêm, tiêu sưng rất tốt trong các trường hợp bị mụn bọc, mụn mủ như con trai bạn. Ngoài ra, kem Azacné còn chứa các thảo dược khác như lô hội, sài đất… nên có tác dụng toàn diện trong điều trị mụn, bao gồm: Diệt vi khuẩn gây mụn, làm mờ vết thâm, sẹo do mụn và ngăn chặn bệnh tái phát. Bạn nên cho con trai thoa kem Azacné ngày 2- 3 lần vào các vùng da bị mụn sau khi rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn mềm.

Chúc con trai bạn sớm điều trị khỏi mụn!

Dược sỹ Hà Phương 

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám

 Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hoặc bị mụn.

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné. Với thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên, Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da trông mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.

GPQC: 091/13/QCMP-HN

* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu