Synergy 1 - “Viên linh đan” giúp trẻ hết táo bón

Trẻ ăn nhiều rau mà vẫn bị táo bón, mẹ nên bổ sung ngay Synergy 1

Nước ép mận khô: Giảm nhanh táo bón, bé ăn tốt hơn

Tại sao trẻ ăn nhiều rau mà vẫn bị táo bón?

Bé bị táo bón, mẹ phải làm gì?

Chống táo bón cho trẻ bằng chất xơ hòa tan và men vi sinh

Trước tiên, mẹ cần biết Synergy 1 là gì?

Synergy 1 là hỗn hợp hai chất xơ hòa tan Inulin và FOS (fructooligosaccharide) với tỷ lệ 1:1. Đây là những chất xơ hoà tan nổi tiếng trong y học với tác dụng phòng ngừa táo bón ở trẻ. Chúng được chiết xuất từ rễ củ của cây rau diếp xoăn – loại cây có hàm lượng chất xơ cao nhất trong tự nhiên.

Rễ củ của cây rau diếp xoăn chứa đầy chất xơ

Vai trò của Synergy 1 trong điều trị táo bón

Khi bổ sung Synergy 1 theo đường tiêu hóa, các mạch Polysaccharide (carbohydrate cao phân tử) hòa tan, hút nước và trương nở tạo thành hệ gel nhớt. Hệ gel nhớt này sẽ làm tăng thể tích phân, kích thích nhu động ruột để đẩy phân ra ngoài dễ dàng hơn theo đường tiêu hóa. Nhờ vậy, bổ sung Synergy 1 giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa táo bón hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ khả năng tạo hệ gel nhớt, Synergy 1 làm chậm quá trình tiêu hóa, tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ triệt để các dưỡng chất có trong thức ăn.  Bổ sung Synergy 1 còn hấp thụ các chất độc có trong hệ tiêu hóa và đào thải chúng ra ngoài.

Bên cạnh đó, những vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) sống trong đường tiêu hóa còn dùng chất xơ làm thức ăn. Do vậy, bổ sung Synergy 1 sẽ giúp lợi khuẩn sinh sôi, ngăn ngừa sự phát triển của hại khuẩn, từ đó thiết lập lại hệ cân bằng vi sinh đường ruột.

Đường ruột khỏe mạnh không chỉ tốt cho việc tiêu hóa mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và chức năng não bộ cho trẻ. Bởi, 80% hệ miễn dịch của trẻ nằm ở hệ tiêu hóa. Vì vậy, sức khỏe của đường ruột có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của cả cơ thể. Do đó, muốn phát triển toàn diện, trước hết trẻ cần một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Các nghiên cứu gần đây chứng minh, quá trình lợi khuẩn sử dụng chất xơ làm thức ăn xảy ra các phản ứng lên men. Kết quả là sản sinh ra các acid béo chuỗi ngắn, giúp cơ thể tăng cường hấp thụ calci cũng như các dưỡng chất khác ở ruột non. Từ đó giảm tình trạng còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Vậy đâu là nguồn bổ sung Synergy 1?

Synergy 1 được chiết xuất từ rễ củ của cây rau diếp xoăn. Tuy nhiên, không phải cứ ăn rễ củ rau diếp xoăn là trẻ sẽ bổ sung đủ lượng Synergy 1 cơ thể cần thiết. Bởi lẽ, quy trình chiết tách được Synergy 1 rất phức tạp đòi hỏi công nghệ hiện đại.

Để tiện dụng hơn, mẹ có thể bổ sung Synergy 1 cho con từ các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng.

Song song với việc bổ sung Synergy 1, mẹ cũng nên lưu ý đến men vi sinh khi trẻ bị táo bón. Men vi sinh, đặc biệt là hai chủng Lactobacillus acidophilus và Bifido bacterium là những lợi khuẩn ở đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đảm bảo cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sự kết hợp giữa Synergy 1 và men vi sinh sẽ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón cho trẻ.

Vân Anh H+ 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm vi sinh Bio-acimin Fiber – Bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy1 và men vi sinh giúp giải quyết hiệu quả tình trạng táo bón ở trẻ:

Bio-acimin Fiber là sản phẩm thuộc thương hiệu Bio-acimin, được đặc chế dành riêng cho trẻ táo bón, thành phần bao gồm chất xơ tự nhiên Synergy 1 và men vi sinh.

Synergy 1 là sự kết hợp hiệu quả giữa chất xơ hoà tan Inulin và FOS, được chiết xuất từ thực vật, khi được bổ sung vào đường tiêu hoá, chúng hút nước, trương nở tạo hệ gel nhớt làm mềm và tăng thể tích phân, kích thích nhu động ruột giúp đẩy phân ra ngoài dễ dàng. Men vi sinh Lactobacillus acidophilus và Bifido bacterium là những chủng vi khuẩn có lợi ở đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đảm bảo cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Nhờ sự kết hợp của chất xơ tự nhiên Synergy 1 và các men vi sinh, Bio-acimin Fiber giúp cải thiện hiệu quả tình trạng táo bón của trẻ nhờ 3 tác dụng: Làm mềm và tăng thể tích phân; Kích thích nhu động ruột; Bảo vệ hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ

Website: http://www.bioacimin.com/; Fanpage: https://www.facebook.com/bioacimin/; Hotline: 19006436

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Số GPQC: 01681/2016/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiêu hóa