Sử dụng sản phẩm thảo dược trong hỗ trợ điều trị suy thận

Suy thận là bệnh lý gây ra nhiều hệ lụy nặng nề với sức khỏe người bệnh

Biến chứng suy thận giai đoạn cuối nguy hiểm thế nào?

Cách giảm chỉ số creatinine ở người suy thận

Làm sao phòng ngừa bệnh đái tháo đường biến chứng suy thận?

Suy thận độ mấy phải chạy thận?

Suy thận là gì?

Suy thận là tình trạng thận bị suy giảm chức năng, không đảm bảo các nhiệm vụ, ảnh hưởng đến hoạt động của toàn cơ thể. Suy thận được chia thành 5 cấp độ từ 1 (nhẹ nhất) đến 5 (nặng nhất). Nếu được phát hiện sớm và xử trí thích hợp, việc điều trị có thể làm chậm lại quá trình suy thận và giảm nguy cơ biến chứng nguy hiểm do suy thận.

Có nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, sỏi thận, viêm cầu thận… Theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận, dẫn đến suy giảm chức năng lọc và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Người bệnh suy thận độ 4 phải chạy thận nhân tạo hay ghép thận để duy trì sự sống

Các phương pháp điều trị suy thận hiện nay thường tập trung cải thiện triệu chứng mà không tác động vào yếu tố cốt lõi là bổ thận, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, tăng cường chức năng thận. Do vậy, bệnh có xu hướng chuyển nhanh sang giai đoạn cuối, người mắc được chỉ định chạy thận, ghép thận. Mặt khác, thuốc tây thường có nguồn gốc tổng hợp, ít thân thiện với cơ thể nên gây nhiều tác dụng phụ.

Giải pháp hỗ trợ cải thiện bệnh suy thận bằng sản phẩm thảo dược - Xu hướng mới được nhiều người lựa chọn

Nguyên nhân sâu xa gây suy thận là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận. Vì vậy, để cải thiện bệnh hiệu quả, cần tác động vào nguyên nhân sâu xa này. Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị, phòng ngừa bệnh về thận nói chung cũng như suy thận nói riêng đang được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận sự phản hồi tích cực từ người dùng. Đi đầu cho xu hướng đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành.

Theo Đông y, cành và lá cây dành dành có vị đắng chát, tính hàn, thường dùng để chữa các bệnh liên quan đến thận, suy giảm chức năng thận, điều hòa huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch ở thận cũng như lưu thông máu.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc hội, PGS.TS Trần Đình Ngạn cho biết: “Trong dân gian có nhiều vị thuốc rất tốt. Tiêu biểu như dành dành, thảo dược này được nghiên cứu chứng minh năm 2017 có tác dụng bảo vệ thận, làm chậm lại quá trình xơ hóa thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô và trung mô”.

Trên thực tế, người ta thấy rằng, khi phối hợp dành dành với các thảo dược bổ thận như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề, bạch phục linh… thì hiệu quả cải thiện bệnh suy thận tăng lên nhiều lần. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thành phần chính là dành dành cùng nhiều vị thuốc quý kể trên. Sản phẩm có tác dụng:

- Giúp tăng cường dinh dưỡng, năng lượng cho các tế bào thận, từ đó giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận.

- Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể.

- Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng.

Trong bối cảnh trên thị trường rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với bệnh suy thận, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, chứa thành phần chính là dành dành được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Đặc biệt, khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2021 cho thấy, tỷ lệ người dùng hài lòng và rất hài lòng khi dùng sản phẩm rất cao, lên tới 92,9%.

Tuân thủ phác đồ điều trị, kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành sẽ giúp người bệnh kiểm soát suy thận hiệu quả, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương - Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận
Ích Thận Vương có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành kết hợp với các thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Hỗ trợ giảm biểu hiện phù thũng, rối loạn tiểu tiện, tiểu khó, tiểu rắt, vô niệu do thận kém.
Sản phẩm dành cho người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.
Hướng dẫn sử dụng:
- Ngày uống 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên uống liên tục một đợt từ 1- 3 tháng tùy theo bệnh lý hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
Hiện nay nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể:
- Chương trình mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương (loại 30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.
- Chương trình mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Thận Vương (loại 180 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên.
Hơn nữa, nhãn hàng Ích Thận Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169
Số GPQC: 01502/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu