Sử dụng sản phẩm thiên nhiên giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng

Chế độ ăn uống khoa học kết hợp sử dụng sản phẩm tự nhiên có thể phòng tránh ung thư đại tràng

Có nên dùng aspirin để ngăn ngừa ung thư đại tràng tái phát?

Hoạt chất trong củ hành tây đỏ có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư.

Dấu hiệu, triệu chứng ung thư đại tràng: Đau bụng, đầy hơi, đi ngoài ra máu

Ung thư đại tràng: Triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh

Chế độ ăn uống giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng

Để cải thiện và ngăn ngừa ung thư đại tràng tiến triển, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý. Cụ thể như sau:

Ngũ cốc nguyên hạt

Các loại ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng và là nguồn cung cấp chất xơ rất tốt. Ngũ cốc giúp cho phân di chuyển dễ dàng ở đại tràng, chúng có thể hút vào các hợp chất gây ung thư trong ruột kết và đi ra ngoài. Các chuyên gia khuyến cáo, mỗi người nên ăn khoảng 90gr ngũ cốc nguyên hạt mỗi ngày. Nguồn ngũ cốc nguyên hạt có thể sử dụng từ yến mạch, bánh mỳ nguyên hạt, gạo lứt...

Cá là thực phẩm tốt cho sức khỏe, giàu chất dinh dưỡng như omega-3 và vitamin E có ích trong việc giảm cân cũng như cải thiện chức năng não bộ. Ngoài ra, những chất dinh dưỡng và acid béo có trong cá, đặc biệt là cá hồi còn giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư đại tràng.

Rau lá xanh

Các loại rau lá xanh như rau chân vịt, bạc hà hay cải xoăn chứa nhiều chất chống oxy hóa bao gồm: Sắt, vitamin và khoáng chất. Các chất chống oxy hóa này có khả năng ngăn chặn sự nhân lên bất thường của tế bào ung thư trong ruột, từ đó ngăn ngừa ung thư đại tràng.

Sữa chua

Sữa chua có khả năng làm tăng lượng vi khuẩn tốt trong đại tràng, giảm đáng kể nguy cơ ung thư. Bởi vậy, bạn nên thêm sữa chua vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Tỏi

Một số nghiên cứu cho rằng, ăn tỏi thường xuyên có thể giúp làm giảm sự phát triển của các loại ung thư khác nhau ở cơ quan tiêu hóa. Các thành phần trong tỏi giúp ngăn ngừa sự phát triển và nhân lên của các tế bào ung thư, thúc đẩy việc sửa chữa ADN, chống lại ung thư thực quản, dạ dày và ung thư đại tràng.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp phòng tránh và hỗ trợ cải thiện ung thư đại tràng an toàn, hiệu quả

Để giảm nguy cơ mắc ung thư đại tràng, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, nhiều người có xu hướng kết hợp sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính Oncolysin (kẽm salicylate, methysulfonylmethane và sơn đậu căn) giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư đại tràng từ các giai đoạn mầm mống.  

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe”, khi nói về thành phần chính Oncolysin (hợp chất từ sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan - MSM)của sản phẩm, PGS.TS.BS Đại tá Hồ Bá Do cho biết: “Hiện nay, kết hợp cả y học cổ truyền và y học hiện đại, các nhà khoa học đã nghiên cứu sâu những cây cỏ tác dụng đối với ung bướu. Như sơn đậu căn vị đắng, tính hàn, quy kinh phế, tâm, đại tràng đã được chiết xuất và nghiên cứu tại Trung Quốc chứng minh hoạt chất matrine và oxy matrine ức chế sự phân chia tế bào, trung hòa acid ngoại bào, tác động tới lưới ngoại bào ECM (tế bào ung thư phát triển tổ chức xơ sợi để bảo vệ, hóa chất khó tác động tới), thúc đẩy quá trình chết tế bào theo chương trình apoptosis. Nghiên cứu năm 2017 chứng minh, hoạt chất của sơn đậu căn ức chế sự di căn của tế bào. MSM là hợp chất sinh học tự nhiên được nghiên cứu ở Thụy Sĩ (2014), Hoa Kỳ (2017) đã đánh giá tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, ức chế cảm ứng cytokin gây viêm. Theo nghiên cứu năm 2017, muối kẽm có tác dụng ức chế tế bào ung thư, chống oxy hóa, chống viêm”.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa các thành phần quý khác như:

- Cao xạ đen: Cuối những năm 90 của thế kỷ XX, ở Học viện Quân y có chế ra thuốc phối hợp với phylamin và dịch chiết của cây xạ đen để hỗ trợ dự phòng, điều trị u bướu. 

- Cao bán biên liên: Đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ chống viêm, lợi tiểu, kháng khuẩn và chống tế bào u bướu. 

- Cao bạch hoa xà thiệt thảo: Nghiên cứu trên ống kính, bạch hoa xà thiệt thảo có tác dụng hỗ trợ ức chế mạnh tế bào lympho, tế bào u bạch cầu hạt và bạch cầu đơn nhân. 

- Cao lá đu đủ: Theo nghiên cứu, lá đu đủ chứa papain có khả năng thủy phân chất đạm, trung hòa các độc tố, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự phát triển của khối u, trong đó có u đại tràng.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Sản phẩm có thành phần chính Oncolysin được coi là giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư đại tràng an toàn, hiệu quả mà mọi người có thể an tâm sử dụng.

 Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư