Run tay không kiềm chế được là bệnh gì?

Run tay không kiểm soát có thể gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt của người bệnh

Vitamin B1 giúp cải thiện chứng run chân tay ở người cao tuổi

Bé bị run chân tay khi giật mình là bệnh gì?

Vì sao bị run chân tay không nên uống cà phê?

Run tay khi cầm bút, cầm đũa và đứng trước đám đông trị như thế nào?

Chào bạn!

Chúng tôi xin chia sẻ với tình trạng của bạn hiện tại và đó cũng chính là thử thách chung với những người bị run chân tay.

Bạn đã bị run như vậy cũng khá lâu, cộng thêm với việc run xuất hiện khá nhiều, chúng tôi nghĩ rằng nguy cơ cao bạn đang bị run vô căn hoặc run do rối loạn thần kinh thực vật.

Bạn nên đến chuyên khoa thần kinh của các bệnh viện lớn thăm khám cụ thể để được bác sỹ xác định chính xác bệnh, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Cùng với đó, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt thật khoa học, điều độ, tránh những căng thẳng, stress, áp lực, không nên làm việc gắng sức quá mức. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc bởi có thể khiến cho tình trạng run chân tay của bạn trở nên trầm trọng. Mỗi ngày bạn có thể đi bộ hoặc tập các môn thể thao nhẹ nhàng để tăng sự linh hoạt cho cơ thể.

Hiệu quả hỗ trợ điều trị sẽ được nâng cao hơn nếu bạn tham khảo sử dụng sớm thực phẩm bảo vệ sức khỏe  giúp làm giảm run có thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng. Sản phẩm có thành phần là các loại thảo dược quý có tác dụng an thần, trấn tĩnh, ổn định tính dẫn truyền, phục hồi khả năng vận động cho cơ thể nhờ đó sẽ giúp giảm run.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

DS. Lê Hương

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ các chứng run (run chân tay, cầm, nắm, đi đứng run rẩy, nói run run) ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng Parkinson, do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh