Rời xa mệt mỏi, bất an vì rối loạn lo âu nhờ sản phẩm thảo dược

Bệnh rối loạn lo âu nếu không được chữa trị kịp thời có thể sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm

6 mẹo “quẳng gánh lo đi mà vui sống”

5 loại thực phẩm có thể làm trầm trọng thêm rối loạn lo âu

Tôi đã từng vô cùng mệt mỏi vì rối loạn lo âu

Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Bản (xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam - SĐT: 0774.525.889) về quãng ngày sống chung với chứng rối loạn lo âu. Trước đây, anh Bản cũng giống như mọi thanh niên khác, tính tình cởi mở, hòa đồng với mọi người. Thế nhưng, đột nhiên anh mắc căn bệnh lạ: Thời gian đó, trong công việc nảy sinh nhiều mâu thuẫn khiến tôi bực bội không thể giải tỏa được. Lúc đầu, hai mắt tôi cảm thấy mờ, người choáng, luôn có cảm giác hồi hộp, lo âu, mất ngủ, lúc ngủ hay bị đánh trống ngực”, anh Bản kể.

Người bị rối loạn lo âu luôn có cảm giác hồi hộp, lo âu, mất ngủ

Nghĩ bệnh do cơn tức giận đem đến, chỉ mấy hôm là đỡ nhưng càng ngày cảm giác hồi hộp, bất an càng rõ rệt, có lúc cơn hồi hộp lên cao khiến anh như người sắp chết. Cơn bệnh hành hạ liên tiếp, khiến anh vội đi khám nhưng làm mọi xét nghiệm mà không ra bệnh, bác sỹ chẩn đoán anh mắc bệnh nội tâm, rối loạn tiền đình và kê đơn. Tuy nhiên những ngày uống thuốc càng khiến anh mệt hơn. 

"Thời điểm đó, tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, lo sợ tột cùng, dễ dàng "nổi đóa" với mọi người xung quanh. Thậm chí tôi còn trút những trận đòn roi vô cớ lên người con gái. Tôi thực sự không hiểu mình mắc bệnh gì", anh chia sẻ. 

 Rời xa rối loạn lo âu sau 6 tháng nhờ sản phẩm chứa thảo dược

Tiếp mạch câu chuyện, anh Bản kể: “Cho đến một lần, tôi vô tình đọc được bài viết mô tả về tình trạng rối loạn lo âu, thấy giống hệt triệu chứng đang mắc phải, tôi vô cùng mừng rỡ. Tiếp tục tìm kiếm thông tin về bệnh và cách chữa trị, tôi may mắn biết đến sản phẩm có chứa chiết xuất từ hợp hoan bì - vị thuốc quý đã được dùng hơn 2000 năm giúp giải trầm uất, làm tinh thần  hoan hỷ, vui vẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, uất kim, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, tăng cường lưu thông máu, cải thiện triệu chứng rối loạn lo âu hiệu quả, thấy hay quá tôi liền đặt mua về dùng”, anh Bản chia sẻ.

 Niềm vui đã trở lại trên khuôn mặt anh Bản

Theo hướng dẫn, anh Bản dùng sản phẩm 6 viên/ngày chia 2 lần sáng tối. Ban đầu, anh chưa nhận thấy bất kỳ sự thay đổi nào, nhưng vẫn  tự dặn lòng phải kiên trì. Quả thật đến tháng thứ 3, anh thấy các triệu chứng của bệnh cải thiện rõ rệt, tình trạng căng thẳng, cảm giác sợ sệt, mệt mỏi, ức chế, khó chịu “tưởng như chết não” dần tan biến, sức khỏe tốt lên trông thấy.

Giờ đây, tinh thần anh Bản thoải mái, đầu óc nhẹ nhàng, anh trở về với cuộc sống bình yên sau tháng ngày mệt mỏi vì rối loạn lo âu.

Hoài An

Có nên kết hợp Kim Thần Khang và thuốc Tây để trị bệnh trầm cảm? - Ảnh 4

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên. 
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh