Viêm phổi mạn tính ở người cao tuổi

Viêm phổi mạn tính thường tái phát trong những tháng mùa Đông

Dùng TPBVSK Bảo Phế Vương thế nào cho đúng?

Cải thiện viêm phổi mạn tính bằng sản phẩm có chứa Fibrolysin

Viêm phế quản mạn tính gây ra những triệu chứng nào?

Những câu hỏi thường gặp về viêm phế quản

Nguy cơ viêm phổi mạn tính ở người cao tuổi

Viêm phổi mạn tính là tình trạng viêm đường hô hấp dưới kéo dài, gây ảnh hưởng tới chức năng thông khí của người mắc. Dưới đây là một số yếu tố làm tăng nguy cơ khiến người cao tuổi gặp phải căn bệnh này:

Do sự lão hóa

Sự lão hóa diễn ra theo thời gian và tuổi tác làm cho các cơ quan, bộ phận ở người cao tuổi trở nên suy yếu, trong đó có hệ hô hấp. Phổi, phế quản bị lão hóa, khiến khả năng loại bỏ những tác nhân có hại ra khỏi đường thở kém đi, vì vậy mà người cao tuổi dễ bị viêm phổi.

Do bệnh mạn tính

Viêm phổi có thể gặp phải ở những người cao tuổi hay mắc các bệnh mạn tính gây suy giảm miễn dịch như: Bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, mỡ máu,…

Do dùng thuốc ức chế miễn dịch

Việc dùng nhiều thuốc ức chế miễn dịch kéo dài như: Corticoid, các thuốc trị viêm khớp dạng thấp, dị ứng,… cũng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh ở phổi.

Các phế nang ở phổi bị tổn thương do viêm phổi mạn tính

Mặc dù có nhiều nguyên nhân gây viêm phổi ở người cao tuổi, tuy nhiên gần đây, các nhà khoa học cho rằng, tái cấu trúc đường thở là căn nguyên cốt lõi gây bệnh. Khi tác nhân có hại xâm nhập vào đường thở sẽ làm cho các phế nang bị viêm, tổn thương và dần trở nên xơ cứng, kém đàn hồi, mất chức năng thông khí. Hậu quả là khiến cho người bệnh ho, khó thở, mệt mỏi kéo dài. Tệ hơn, tái cấu trúc đường thở còn làm cho hệ miễn dịch bị suy yếu, khiến bệnh viêm phổi tái phát liên tục. Vì vậy, muốn điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả, cần có biện pháp tác động trực tiếp vào căn nguyên này.

Cách phòng ngừa viêm phổi tái phát ở người cao tuổi

Tình trạng ho dai dẳng, kéo dài do viêm phổi mạn tính gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người cao tuổi. Để phòng ngừa viêm phổi tái phát, người bệnh nên thực hiện các biện pháp sau:

- Trong quá trình điều trị viêm phổi mạn tính, người cao tuổi cần tránh các yếu tố nguy cơ có thể gây bùng phát những đợt cấp của bệnh như: Khói thuốc lá, môi trường khói bụi,…

- Tránh để cơ thể bị nhiễm lạnh: Khi ra ngoài trong thời tiết mùa đông, người cao tuổi cần đảm bảo giữ ấm cho vùng cổ, ngực, tay chân.

Người cao tuổi cần tiêm vaccine phòng cúm hàng năm

- Tiêm phòng vaccine cúm sẽ giúp giảm đáng kể tần suất các đợt cấp của bệnh viêm phổi mạn tính. Người trên 65 tuổi được khuyến cáo tiêm phòng cúm hàng năm.

- Rửa tay thường xuyên với xà phòng để loại bỏ các vi khuẩn, virus gây viêm đường hô hấp.

- Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tích cực vận động thể chất để tăng cường sức đề kháng.

Sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi mạn tính hiệu quả

Những biện pháp trên có thể phòng ngừa viêm phổi, nhưng chưa tác động được vào nguyên nhân cốt lõi gây bệnh - đó là tái cấu trúc đường thở. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysin giúp chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa bệnh viêm phổi mạn tính hiệu quả.

Fibrolysin là hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane. Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 ở Hoa Kỳ, năm 2017 ở Úc chứng minh, kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể, phục hồi tế bào đường thở, tăng hệ miễn dịch của phổi, phế quản. Bên cạnh đó, một thành phần nữa của Fibrolysin là lưu huỳnh tự nhiên (MSM – methylsulfonylmethane) đã được các công trình nghiên cứu ở Hoa Kỳ chứng minh tác dụng ngăn ngừa những tế bào tái cấu trúc, giảm sự hình thành tổ chức xơ sẹo, làm cho phổi được mềm mại trở lại, thành phế quản không bị dày lên, đường thở trở nên thông thoáng. Khi đường thở thông thoáng thì các chức năng của phổi như: Trao đổi khí, nâng cao sức đề kháng, giảm phản ứng của đường hô hấp với tác nhân bên ngoài được tăng cường. Khi kết hợp sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin với thuốc tây y sẽ làm tăng hiệu quả điều trị cho người bị viêm phổi, viêm phế quản mạn tính.

Như vậy, sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin vừa giúp cải thiện triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi gây viêm phổi mạn tính ở người cao tuổi - đó là tái cấu trúc đường thở.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá giúp điều trị bệnh viêm phổi mạn tính, giới chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có thành phần đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành, đạt được nhiều giải thưởng uy tín và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin là một trong số rất ít những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. Vì vậy, để ngăn ngừa và cải thiện bệnh viêm phổi mạn tính hiệu quả, hãy lựa chọn sử dụng sản phẩm Bảo Phế Vương.

Quỳnh Trang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản
Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản.
Mọi thắc mắc liên quan tới triệu chứng khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản và đặt mua sản phẩm Bảo Phế Vương chính hãng, bạn có thể liên hệ tới tổng đài miễn cước 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!
Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bảo Phế Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Bảo Phế Vương, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng; Hơn nữa, Bảo Phế Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!
XNQC: 000268/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp