Người có biểu hiện phù nề do suy thận cần lưu ý gì về dinh dưỡng?

Hiện tượng phù chân ở bệnh nhân suy thận có thể cải thiện nhờ chế độ ăn

Dùng TPCN Ích Thận Vương có giúp giảm độ suy thận không?

TPCN Ích Thận Vương có giúp phòng ngừa suy thận khi mắc đái tháo đường?

TPCN Ích Thận Vương có giúp phòng ngừa suy thận do sỏi thận?

Tiền đái tháo đường có nên dùng TPBVSK Ích Thận Vương bảo vệ thận?

Những lưu ý trong dinh dưỡng cho người bị suy thận có biểu hiện phù nề

Suy thận là sự suy giảm các chức năng của thận. Lúc này, thận yếu đi, thậm chí ngừng hoạt động khiến chất thải độc hại bị tích trữ trong cơ thể, gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, trong đó có phù nề ở hai mi mắt và tay, chân. 

Người bị suy thận thường phù trắng, mềm và ấn lõm rõ rệt. Nếu không được kiểm soát, tình trạng phù nề có thể ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng, thậm chí gây suy tim và phổi. Để cân bằng dịch cơ thể, hạn chế hiện tượng phù nề, trong dinh dưỡng, người bị suy thận cần đặc biệt quan tâm đến 2 yếu tố: Chất điện giải natri và nước.

Natri

Kiểm soát natri trong chế độ ăn giúp giảm hiện tượng phù nề ở người bị suy thận

Natri trong muối ăn ảnh hưởng trực tiếp đến huyết áp và khả năng trữ nước của cơ thể. Thận khỏe sẽ điều hòa nồng độ các chất điện giải, trong đó có natri. Tuy nhiên, khi thận đã suy yếu, lượng natri dư thừa không được lọc thải, dẫn đến tình trạng tích trữ và gây ra hiện tượng phù nề. Do đó, bệnh nhân suy thận cần giảm lượng muối có trong thực phẩm hàng ngày. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên tránh những thực phẩm chứa nhiều muối như:

- Gia vị chế biến sẵn: Nước tương, muối biển, muối gia vị.

- Thực phẩm đóng hộp và đồ ăn sẵn.

- Các loại thịt xông khói, xúc xích, thịt nguội.

- Đồ ăn vặt chứa nhiều muối.

- Thức ăn chế biến ở ngoài mà bạn không kiểm soát được lượng muối.

Nước

Người bị suy thận cần lưu ý đến lượng nước uống hàng ngày. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định lượng nước uống vừa đủ để không gây áp lực cho thận mà vẫn đảm bảo thải độc cho cơ thể.

Hỗ trợ điều trị suy thận nhờ sản phẩm thảo dược

Ngoài những lưu ý về dinh dưỡng nêu trên, giới chuyên gia khuyên người bị suy thận nên bổ sung thêm sản phẩm thảo dược để cải thiện bệnh hiệu quả.

Trong bối cảnh trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu là giúp cải thiện các bệnh về thận nói chung và suy thận nói riêng thì sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng bởi có thành phần chính được nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước chứng minh hiệu quả tốt với bệnh về thận. Người sử dụng đều đạt hiệu quả tốt và đứng vững trên thị trường nhiều năm nay. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty dược uy tín, lâu năm trên thị trường.

Một trong các nghiên cứu trên thế giới được thực hiện vào năm 2017 chứng minh, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

Để tăng hiệu quả điều trị, sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, mã đề, linh chi đỏ, bạch phục linh… giúp bổ thận, tăng cường chức năng thải độc cho thận, cải thiện triệu chứng phù nề, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả.

Ngày nay, giữa rừng sản phẩm được quảng cáo dành cho thận, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng sản phẩm có chiết xuất chính từ cây dành dành đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, được phân phối bởi công ty uy tín lâu năm trên thị trường để cải thiện suy thận, phòng tránh biến chứng nguy hiểm từ bệnh.

Quỳnh Trang H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh,…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, dành dành, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Hiện nay, nhãn hàng Ích Thận Vương đang triển khai chương trình “Mua 6 - Tặng 1” thông qua hình thức tích điểm. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Ích Thận Vương và tích 6 điểm thành công trên hệ thống, bạn sẽ được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000đ. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Hơn nữa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, Ích Thận Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ: 02473029996.
Liên hệ tổng đài miễn cước 18006304, kết bạn Zalo/Viber số 0917.214.851 – 0975.284.017 hoặc truy cập website: https://ichthanvuong.vn/ để được tư vấn.
XNQC: 01502/2019/ATTP-XNQC
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu