Nga Phụ Khang có giúp hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung?

Khối u xơ tử cung kích thước 7mm phải làm sao?

U xơ tử cung kích thước 45mm x 35mm có dùng được TPCN Nga Phụ Khang?

3 bài tập giúp giảm đau do u xơ tử cung

Đậu nành có tốt cho người bị u xơ tử cung?

3 loại trà giúp thu nhỏ kích thước u xơ tử cung

Chào chị!

Theo chia sẻ của chị, tháng 10 năm ngoái chị có hiện tượng rong kinh và đã sử dụng theo đơn thuốc của bác sỹ. Vậy, tình trạng rong kinh có còn tái phát nữa hay không? Ngoài ra, chị còn có các biểu hiện bất thường nào khác như: Đau bụng, đi tiểu nhiều… không?

Chị được chẩn đoán có khối u xơ tử cung kích thước 5mm, nay đã tăng lên 7mm. Với kích thước khối u xơ tử cung còn nhỏ như vậy, phương pháp điều trị hiện nay là điều trị nội khoa, tức là dùng thuốc để giảm kích thước khối u. Từ đó ngăn ngừa khối u phát triển, cải thiện các triệu chứng do u xơ tử cung chèn ép gây ra như: Rong kinh, đau bụng kinh, đi tiểu đêm nhiều…

Bởi kích thước khối u xơ tử cung của chị đang tăng lên. Do đó, chị nên sử dụng Nga Phụ Khang càng sớm càng tốt. Nga Phụ Khang là một công thức phối hợp hoàn hảo giữa các thảo dược quý mà từ lâu đã được biết có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung, tuyến tiền liệt, cũng như nhiều mô và cơ quan khác của cơ thể. Sản phẩm có thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng, giúp hỗ trợ quá trình giải độc, sản sinh năng lượng và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế sự phát triển của tế bào khối u; Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh ở nữ giới như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt hiệu quả. Nga Phụ Khang là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, chị có thể dùng lâu dài mà không cần lo lắng bị tác dụng phụ.

Tại Việt Nam, sản phẩm cũng đã được nghiên cứu bởi PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2012 và cho kết quả là đa số bệnh nhân sử dụng đã giảm đáng kể kích thước khối u xơ tử cung. Do vậy, chị nên sử dụng Nga Phụ khang sớm với liều dùng 3 viên/lần x 3 lần/ngày, nên sử dụng liên tục từ 2 – 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc chị sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Hương

Gợi ý thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, Sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa