Muốn gout không trở lại dùng ngay cách này

  • Chuyên đề:
  • Gout

Gout là một bệnh mạn tính, hình thành do sự dư thừa của acid uric trong máu, rồi tích tụ trong các mô, khớp và gây đay đơn cho người bệnh (ảnh minh họa)

Giấm táo giúp giảm bệnh gout hiệu quả, bạn đã biết chưa?

3 loại tinh dầu có tác dụng giảm đau do bệnh gout

Bệnh nhân gout có nên ăn trứng và uống sữa không?

Ngoài colchicine, có cách nào giúp giảm đau do gout?

Trả lời:
Chào bạn!
Gout là một bệnh mạn tính, hình thành do sự dư thừa của acid uric trong máu. Khi acid uric dư thừa sẽ kết tinh thành các tinh thể hình kim sắc nhọn, tích tụ tại mô, khớp và gây ra đau đớn cho người bệnh. Khi bị cơn đau gout tấn công, bạn cần phải dùng thuốc để giảm bớt cơn đau. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc giảm đau gout trong thời gian dài có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể như buồn nôn, mệt mỏi, dị ứng, ảnh hưởng tới chức năng gan, thận,…
Khi sử dụng thuốc Tây y điều trị gout, bạn cần lưu ý:
- Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ, không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng thuốc.
-  Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ ngay với bác sỹ điều trị để được giải đáp.
- Để giảm nguy cơ bị tác dụng phụ nghiêm trọng, không dùng trong thời gian dài hơn chỉ định của bác sỹ. Tác dụng phụ nghiêm trọng có thể xảy ra ngay cả ở liều quy định thông thường. 
Hiện nay, để cải thiện bệnh gout, hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc Tây, nhiều người đã và đang ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên. So với các loại thuốc tây thì những sản phẩm thảo dược này an toàn hơn hẳn mà hiệu quả mang lại thì không hề thua kém như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.
TPBVSK Hoàng Thống Phong chứa thành phần chính từ cây trạch tả có tác dụng tăng cường đào thải acid uric ra khỏi cơ thể, kết hợp cùng các thảo dược có tác dụng giảm đau, chống viêm khác như nhàu, hoàng bá, thổ phục linh, nhọ nồi, ba kích,…  giúp giảm acid uric máu, giảm sưng đau khớp và ngăn ngừa bệnh gout tái phát hiệu quả.
Để có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gout tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm TPBVSK Hoàng Thống Phong với liệu trình từ 3 - 6 tháng.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout
Người bị gout thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.
TPCN Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị cho những người bị gout; Có thể sử dụng liên tục từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả tốt. sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gout tại Việt Nam.
XNQC: 01807/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp