Liệu pháp tế bào gốc có thể điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có thể gây ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục của nam giới

Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Không muốn bị rối loạn cương dương, hãy ăn những thực phẩm này!

4 biện pháp giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Bổ sung magne có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Các nhà khoa học đến từ Trung tâm Y học Tái sinh Đan Mạch cho biết, các thí nghiệm đã cho thấy rằng, việc tiêm khoảng 2 triệu tế bào gốc vào phần đáy của dương vật có thể giúp cải thiện khả năng cương cứng bằng cách phục hồi các dây thần kinh và mạch máu.

Không những thế, liệu pháp này còn có thể làm tăng kích thước của "cậu bé", một điều mà các loại thuốc viagra chưa bao giờ làm được.

Theo đó, những tế bào gốc sẽ được lấy từ các tế bào chất béo ở bụng của bệnh nhân, sau khi được xử lý và tách bằng máy ly tâm, sẽ được tiêm vào dương vật.

GS. Soren Sheikh - Giám đốc Trung tâm Y học Tái sinh Đan Mạch nói rằng: "Các thí nghiệm của chúng tôi được nhắm tới những người đàn ông đã bị cắt bỏ tuyến tiền liệt do ung thư. Tình trạng này có thể gây thoái hóa các dây thần kinh và mạch máu trong dương vật, từ đó làm cho nó co lại và khó có thể cương cứng. Tuy nhiên, kết quả thí nghiệm đã cho thấy, việc tiêm tế bào gốc có thể giúp "đảo ngược" tình trạng này".

Để cải thiện chức năng cương dương, ham muốn tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone một cách tự nhiên.

Ngoài ra, theo các nhà khoa học, việc điều trị cũng có thể giúp hàng triệu người đàn ông bị rối loạn chức năng cương dương do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Đái tháo đường, bệnh tim mạch, tăng huyết áp và lão hóa...

Tuy nhiên, GS. Soren Sheikh cũng khuyến cáo rằng, sẽ cần phải thực hiện thêm nhiều nghiên cứu lớn hơn nữa trước khi thực sự có thể đưa biện pháp này vào điều trị.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nam khoa