Làm sao để cải thiện sức khỏe trước điều trị đích u dạ dày?

Liệu pháp điều trị đích giúp ngăn chặn sự phát triển và lan rộng của khối u (ảnh minh họa)

Những ai có nguy cơ cao mắc ung thư dạ dày?

Dấu hiệu bệnh ung thư dạ dày bạn cần biết trước khi quá muộn

Căn bệnh ung thư hạ họng nghệ sỹ Giang còi mắc khó phát hiện sớm

Xạ trị ung thư phổi gây ra những tác dụng phụ nào?

Dược sỹ tư vấn:
Chào chị Hương!
Liệu pháp điều trị đích ung thư là phương pháp sử dụng thuốc để tấn công vào các gene hay protein chuyên biệt của tế bào ung thư. Nó khác với liệu pháp hóa trị truyền thống. Liệu pháp điều trị đích giúp ngăn chặn sự phát triển và lan rộng của khối u. Phương pháp này có ưu điểm và nhược điểm như sau:
Ưu điểm:
- Nâng cao vai trò hệ thống miễn dịch để chống lại tế bào ung thư một cách tự nhiên.
- Sử dụng được cho cả những bệnh nhân ung thư đã ở giai đoạn muộn, di căn xa mà các phương pháp điều trị phẫu thuật, xạ trị không thể thực hiện được.
- Giảm đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.
Nhược điểm:
- Gây khô da.
- Nổi mụn ngoài da.
- Viêm niêm mạc miệng.
- Rối loạn đường tiêu hóa.
- Chi phí tương đối cao.
Bên cạnh hiệu quả thì liệu pháp điều trị đích cũng tồn tại nhiều hạn chế, gây ra một số tác dụng phụ, ảnh hưởng đến người mắc. Chính vì vậy, cần có giải pháp kết hợp để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng cường hiệu quả của liệu pháp điều trị đích. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin. Sản phẩm có những ưu điểm như sau: 
Các thành phần như Oncolysin: (hỗn hợp Kẽm salicylate + methylsulfonylmethane  + cao sơn đậu căn) cùng với sodium selenite có tác dụng chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, qua đó phá vỡ bao xơ cũng như lớp polymer bao quanh tế bào u bướu để hệ miễn dịch tìm được đường vào và tấn công tế bào lạ (tế bào u bướu) một cách chính xác nhất. Trong sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có u dạ dày. Ngoài ra, sản phẩm Oncolysin còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị u bướu, bao gồm cả u dạ dày.
Do vậy, sản phẩm Oncolysin là công thức toàn diện giúp hỗ trợ cải thiện u dạ dày, đặc biệt là kết hợp với liệu pháp điều trị đích sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Oncolysin là sản phẩm thảo dược nên không có tác dụng phụ, chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài nhé!
Trước thực trạng thị trường tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng, các chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và Oncolysin là một trong số ít sản phẩm đạt được điều đó.
Chúc chị sức khỏe!
Dược sỹ Yên Hoa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ tổng đài tư vấn (miễn cước): 18006305, HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.
Đặc biệt, nhãn hàng Oncolysin đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Oncolysin, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Oncolysin, tương đương tiết kiệm 450.000đ.
Website: https://oncolysin.com/
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư