Mách nước cách giảm stress do công việc

Áp lực công việc ngày càng lớn khiến con người ngày càng dễ bị stress (ảnh minh họa)

5 biện pháp tự nhiên để đánh bại stress

Ăn gì để giảm căng thẳng tự nhiên?

Sang chấn tâm lý, stress nặng dễ mắc bệnh tự miễn

Stress có thể giết chết khả năng sinh sản của đàn ông

Trả lời:
Chào bạn,
Sự căng thẳng có thể làm tăng huyết áp cũng như ảnh hưởng tới khả năng tập trung và làm suy yếu hệ miễn dịch, từ đó gây ra nhiều hệ lụy xấu tới sức khỏe. Do vậy, nếu bạn đang bị stress thì việc quan trọng là phải kiểm soát nó. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể thử để xua tan đi căng thẳng:
- Đi dạo ở những nơi yên tĩnh: Chỉ cần 30 phút tiếp cận với cảnh vật xanh tươi và yên tĩnh, bạn sẽ thấy dể chịu hơn hẳn.
- Lắng nghe những bản nhạc dịu dàng hoặc những âm thanh của thiên nhiên để giảm huyết áp.
- Thực hiện các bài thể dục thư giãn, bắt đầu từ chân trở lên, duỗi dài và thả lỏng cơ bắp ở từng phần cơ thể trong một thời gian ngắn.
- Hãy bằng lòng với những gì không thể thay đổi được. Không có lý do gì phải dằn vặt mãi quá khứ hoặc suy nghĩ về những gì không thể thay đổi. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc làm thế nào để có một tương lai tốt hơn.
- Hãy cười nhiều hơn: Không nên quan trọng hóa vấn đề và hãy cố gắng cải thiện khả năng đối mặt với những tình huống căng thẳng bằng cách nhìn vào khía cạnh hài hước của mọi vấn đề.
- Hãy chịu khó tập thể dục để thúc đẩy sự hình thành chất endorphin, khiến bạn cảm thấy tự tin và dễ chịu hơn.
- Sử dụng sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang. TPCN Kim Thần Khang có thành phần chính là hợp hoan bì – một vị thuốc đã được sử dụng để chữa lành các bệnh tâm thần kinh từ xa xưa, giúp xua tan đi lo lắng, căng thẳng. Trong y học cổ truyền, việc sử dụng hợp hoan bì có liên quan đến thúc đẩy niềm vui, làm dịu nỗi buồn, làm sáng mắt và khơi dậy những ham muốn của trái tim. Trong y học hiện đại, hợp hoan bì là một loại thực vật học, giúp "nuôi dưỡng trái tim và bình tĩnh tinh thần". Ngoài hợp hoan bì, TPCN Kim Thần Khang còn có sự kết hợp của 7 thành phần khác: Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, giảm suy nghĩ nhiều; Viễn chí (trí nhớ xa) giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung; Toan táo nhân, ngũ vị tử: Giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giảm hồi hộp, bồn chồn, tim đập nhanh, ngủ sâu; Hồng táo: Giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; Vitamin PP, Soylecithin (vỏ hạt đậu nành): Giúp tăng dinh dưỡng cho não bộ, giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, trầm cảm…
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh