Nên biết: Khuyến cáo của các chuyên gia tim mạch hàng đầu

Phòng ngừa, điều trị bệnh tim mạch như thế nào?

Bị hở van tim 3 lá nhưng không phẫu thuật có nên dùng Vương Tâm Thống?

Mắc bệnh mạch vành có nên sử dụng thực phẩm chức năng Vương Tâm Thống?

Nghiên cứu mới chứng minh magne giúp ngăn ngừa tăng huyết áp

Sau khi đặt stent có được dùng TPCN Vương Tâm Thống?

Trên thế giới có tới 20 triệu người tử vong vì bệnh nguyên nhân tim mạch mỗi năm. Những bệnh lý ở bệnh tim bao gồm: Hở van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, rối loạn nhịp tim... có thể dẫn đến biến chứng nhồi máu cơ tim cấp hay đột quỵ và gây tử vong.

Các chuyên gia tim mạch khuyến cáo, nhân loại hoàn toàn có thể phòng ngừa bệnh tim mạch bằng các thay đổi lối sống, thói quen. Tìm hiểu trong infographic dưới đây:

Để phòng ngừa bệnh tim mạch, hãy loại bỏ các yếu tố nguy cơ gây bệnh, bao gồm: Điều trị tốt tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn lipid máu; Bỏ thuốc lá; Tránh béo phì, duy trì cân nặng lành mạnh... Đồng thời, mỗi người nên sống gần gũi thiên nhiên, vận động nhiều và tập thể dục đều đặn. Nếu chẳng may đã mắc các bệnh lý tim mạch, người bệnh cần tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress oxy hóa, giảm cholesterol, kháng viêm. Một số thực phẩm chức năng dành cho người bệnh tim hiện nay cũng được các chuyên gia tim mạch đánh giá cao khi có sự phối hợp thêm của những hoạt chất sinh học tự nhiên có tính kháng viêm, kháng khuẩn như Hoàng bá, chống oxy hóa như cây Đỏ ngọn, giúp giãn mạch tăng lưu thông tuần hoàn máu như Đan sâm...

Biết Tuốt H+

Gợi ý thực phẩm chức năng Vương Tâm Thống giúp hỗ trợ điều trị bệnh mạch vành:

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch