Khô âm đạo đã bị lãnh cảm tình dục thì phải làm sao?

Khô hạn khiến tôi bị suy giảm ham muốn, không còn cảm giác muốn gần gũi chồng

Suy buồng trứng – Bản án vô sinh nhưng vẫn có con được

Tại sao càng ăn kiêng lại càng béo?

8 bệnh lăm le đe dọa phụ nữ mãn kinh

Pregnenolone có giúp làm chậm quá trình lão hóa?

Trả lời:

Chào bạn,

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ ở độ tuổi 30 là thời kỳ thực sự sung mãn và có nhiều năng lượng trong chuyện yêu. Thế nhưng, ngày nay với cuộc sống nhiều lo toan, có không ít phụ nữ ở độ tuổi 30 đã bị lãnh cảm trong đời sống chăn gối, khiến hạnh phúc của nhiều gia đình khó được gìn giữ.

Phần lớn nguyên nhân dẫn đến chứng lãnh cảm của chị em là do sự thiếu hụt và mất cân bằng nội tiết tố nữ, cụ thể là ba nội tiết tố: Estrogen, testosterone và progesterone. Trong khi Estrogen và progesterone quyết định vẻ nữ tính, hấp dẫn ở phái đẹp thì một hàm lượng nhỏ testosterone lại quyết định sự  ham muốn. Nếu testosterone suy giảm thì phụ nữ không còn hoặc ít ham muốn hơn trước...

Để giải quyết được vấn đề của mình, trước tiên bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều trái cây tươi, rau lá xanh giàu vitamin D, E... và tập thể dục đều đặn. Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung nội tiết tố nữ thiếu hụt từ các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, an toàn và đã được ghi nhận hiệu quả tại các bệnh viện đầu ngành.

Với thành phần chính là pregnenolone là tiền chất của hormon sinh dục, thực phẩm chức năng có tác dụng cân bằng nội tiết tố thiếu hụt cho cơ thể giúp điều tiết sự ham muốn ở nữ giới. Ngoài ra, sản phẩm chứa pregnenolone còn có tác dụng rất tốt với làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, hồi phục các chức năng sinh lý cho phụ nữ.

Nếu cần tư vấn  thêm, bạn có thể điện thoại đến số máy: 043.557.9229

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

DS. Phương Lan 

Tinh trùng dị dạng, muốn có con phải làm sao? - Ảnh 6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa