Kéo dài tuổi thọ cho người bị ung thư phổi giai đoạn cuối

Đau tức ngực, ho kéo dài, ho ra máu là những dấu hiệu nhận biết ung thư phổi

Nên và không nên ăn gì để phòng ngừa ung thư phổi?

Ung thư phổi có phải do di truyền không, phòng ngừa thế nào?

Thực hư cỏ lúa mì diệt tế bào ung thư, phòng bệnh tim mạch?

Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ ung thư phổi di căn lên não

Ung thư phổi giai đoạn cuối là gì?

Ung thư phổi là tình trạng xuất hiện những tế bào bất thường ở phổi, phát triển mạnh mẽ và khó kiểm soát. Các tế bào ung thư sau khi hình thành ở phổi sẽ dần dần lan sang các bộ phận khác trên cơ thể. Quá trình đó gọi là Ung thư di căn.

Ung thư phổi là một trong những căn bệnh có tỷ lệ người mắc cao nhất hiện nay ở nước ta. Mỗi năm có khoảng 22.000 trường hợp mắc mới và 20.000 ca tử vong do ung thư phổi được ghi nhận. Ước tính tới năm 2020, số ca mắc ung thư phổi ở cả nam và nữ tại Việt Nam có thể lên tới trên 34.000 mỗi năm. Điều đáng tiếc là tới 70% số người bị ung thư phổi tại Việt Nam phát hiện bệnh khi đã ở giai đoạn cuối, gây ảnh hưởng tới tiên lượng và hiệu quả điều trị.

Triệu chứng của ung thư phổi giai đoạn cuối thường là:

- Triệu chứng khi khối u phát triển trong phổi: Hụt hơi, khò khè, khàn tiếng, ho dai dẳng, ho ra máu, đau ngực, vai, thường xuyên bị viêm phổi, viêm phế quản,…

- Triệu chứng khối u di căn đến các khu vực khác:

+ Khối u di căn tới xương gây đau ở lưng, hông hoặc xương sườn.

+ Khối u xâm lấn tới thực quản gây khó nuốt.

+ Khối u di căn tới não gây nhức đầu, làm cho thị lực thay đổi và thậm chí là co giật.

+ Khối u xâm lấn tới gan gây vàng da.

Các phương pháp giúp nâng cao hiệu quả điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối

Thông thường, khi ung thư phổi bước sang giai đoạn cuối, người bệnh đã bỏ qua thời gian “vàng” để chữa trị. Bởi vậy, tỷ lệ khỏi bệnh trong giai đoạn này là vô cùng hiếm. Các phương pháp điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối hầu hết chỉ nhằm mục đích giúp người bệnh giảm đau đớn và kéo dài tuổi thọ. Cụ thể, người bệnh được khuyên nên:

- Thực hiện theo phác đồ điều trị bác sĩ đưa ra.

- Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể: Tăng cường bổ sung các thực phẩm chứa nhiều đạm như thịt, cá, sữa, tôm,... Đảm bảo thức ăn được chế biến ở dạng dễ ăn và cơ thể dễ hấp thu nhất.

- Vận động cơ thể: Người bệnh đi dạo và thực hiện một số vận động nhẹ. Điều này sẽ giúp nâng cao sức khỏe, tạo cảm giác thông suốt khi hít thở và ăn uống.

- Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tích cực.

Nâng cao sức khỏe và giảm nhẹ triệu chứng cho người bị Ung thư phổi giai đoạn cuối bằng sản phẩm thảo dược

Bên cạnh thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, chuyên gia khuyên rằng, người bị ung thư phổi giai đoạn cuối nên tìm đến giải pháp giúp tăng cường chức năng phổi, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể và giảm nhẹ các triệu chứng bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu như sản phẩm có chứa hoạt chất sinh học lunasin chiết xuất từ đậu tương. Đây là hoạt chất được phát hiện vào năm 1996 bởi một nhà khoa học người Mỹ - thuộc dự án chuyển giao công nghệ DA17/09 của Bộ Y tế.

Ngày 12/12/2019, tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học: “Công bố kết quả nghiên cứu về hoạt chất lunasin chiết xuất từ soy protein trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư phổi”. Tại đây, các chuyên gia chỉ ra kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt chất sinh học tự nhiên giúp hỗ trợ ức chế sự nhân lên và phân chia của tế bào ung thư; Có thể dùng đường uống, tiện lợi; An toàn, có thể sử dụng lâu dài, không gây tác dụng phụ. 

Công trình nghiên cứu nhiều năm về lunasin của nhà khoa học Benito Ocampo De Lumen đã chỉ ra rằng, lunasin có tác dụng hữu hiệu trong việc chống ung thư, kháng viêm và chống oxy hóa. 

Ở Việt Nam, ngay sau khi được chuyển giao công nghệ sản xuất lunasin từ đậu tương, các nhà khoa học đã ứng dụng và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Lunatumo bao gồm soy protein chứa lunasin giúp hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa ung thư phổi thông qua tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm nhiễm.

Bên cạnh thành phần lunasin, sản phẩm còn bao gồm các thảo dược giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, giảm nhẹ triệu chứng ho, đờm, khó thở. Cụ thể: Cao khổ sâm bắc hỗ trợ chống khối u; Chiết xuất thyme - cỏ xạ hương hỗ trợ chống viêm, thúc đẩy khả năng sống của tế bào; Cao hoàng kỳ giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch;… Phương pháp này có chi phí phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. 

Có thể nói, sản phẩm thảo dược là lựa chọn hữu hiệu cho người bị ung thư phổi trước, trong, sau khi thực hiện các phương pháp hiện đại và phòng ngừa mắc bệnh ở những đối tượng có nguy cơ cao như người thường xuyên hút thuốc lá, làm việc trong môi trường ô nhiễm, gia đình có tiền sử ung thư,... 

sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén tiện lợi trong việc sử dụng, có thể dùng lâu dài mà không gây tác dụng phụ do thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Liều khuyến cáo là từ 4 - 6 viên/ngày chia làm 2 lần, trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tràn lan sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa ung thư phổi, giới chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là Lunatumo. Bởi đây là sản phẩm chứa thành phần đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng, được hàng triệu người sử dụng cho hiệu quả tốt, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, chuyên gia đầu ngành đánh giá cao trong các hội thảo và đạt nhiều giải thưởng danh giá. 

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung – Hỗ trợ giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi. Hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung với thành phần chính là Lunatumo (hỗn hợp soy protein chứa lunasin, cao khổ sâm bắc, chiết xuất cỏ xạ hương - thyme) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác. Sản phẩm giúp tăng cường chống oxy hóa, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm nhiễm; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi; hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng.
Nhằm tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Tumolung triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tiết kiệm lên đến 15%. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài miễn cước: 18006302, hotline (ZALO/VIBER): 0916.751.651/ 0916.767.653.
Website: https://tumolung.vn/
GPQC: 01504/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư